Chương 9: Giám đốc Công Thành

28 10 0
                                    

Vừa nhìn thấy Louis, Thục Quyên liền cảm nhận được cơn tức giận cùng với những đau khổ mấy ngày qua lại dâng trào trong lồng ngực. Cô hít sâu một hơi để giữ bình tĩnh, sau đó không nói hai lời liền quay gót rời đi, Louis thấy vậy thì ngay lập tức chạy đến giữ cô lại, hắn vội vàng lên tiếng ngăn cản:

-"Thục Quyên, em khoan đi đã".

Ngay lúc ấy, một cái tát liền rơi xuống má trái của hắn, tiếng vang giòn tan làm cho nữ nhân viên nãy giờ đứng bên cạnh cũng phải sững người ngỡ ngàng.

-"Buông ra".

Thục Quyên lạnh lùng nói, cô mở to hai mắt nhìn người đàn ông trước mặt, chiếc hoa tai chỉ đeo ở một bên của hắn làm cho Thục Quyên càng cảm thấy chướng mắt.

Là hắn ép cô phải hành xử như thế, từ nãy đến giờ cô đã rất kềm chế để không phải làm ra chuyện khiếm nhã gì , thế nhưng là do hắn đã giữ tay không cho cô rời đi, chính hành động này mới khiến cho bản thân hắn phải mất mặt trước cấp dưới của mình.

Sau giây phút chấn động vì cái bạt tai mà người đẹp ban cho, Louis lúc này mới quay đầu nhìn lại, hắn từ tốn ra hiệu để người nhân viên nữ kia ra ngoài, còn bàn tay vẫn giữ chặt lấy cánh tay của cô không buông.

-"Em cứ bình tĩnh chút đã".

Bản thân Louis cũng tự cảm thấy ngạc nhiên trước phản ứng của chính mình, từ xưa đến giờ hắn chưa từng kiên nhẫn với bất kỳ cô gái nào nhiều như thế này, nếu là trước kia, chẳng may có người dám đánh hắn giống như cô thì chắn chắn hắn sẽ không bỏ qua dễ dàng vậy đâu.

Bởi vì hắn không phải chính nhân quân tử, chưa bao giờ là thế.

-"Tôi có chuyện này cần giải thích rõ ràng với em, thật ra mọi chuyện không phải như em nghĩ..."

-"Đủ rồi, anh không cần phải nói hay giải thích gì đâu, tôi không muốn nghe bất cứ điều gì cả, anh mau buông tay ra, tôi sẽ không làm việc ở đây nữa".

Cắt ngang lời của Louis, Thục Quyên tỏ ra mất kiên nhẫn mà không ngừng vùng vẫy muốn tránh thoát khỏi sự kềm cặp từ hắn, thế nhưng bàn tay cứng như sắt thép cùng với sức mạnh của người đàn ông quả thật khiến cho cô không tài nào thoát ra được, cho dù một tay còn lại của hắn vẫn luôn đút vào túi quần.

Chờ đến lúc Thục Quyên đã thấm mệt không buồn vùng vẫy nữa thì khi này Louis mới thong thả dùng ánh mắt từ trên cao nhìn xuống mà nói:

-"Xong chưa ?"

Nghe hắn hỏi, Thục Quyên chỉ liếc ngang một cái rồi quay mặt đi mà không thèm trả lời, ấy vậy mà một kẻ luôn kiêu ngạo như hắn lại không hề tỏ ra tức giận, thậm chí còn bật cười vui vẻ khi nhìn thấy thái độ cáu kỉnh đó của cô:

-"Em cứ bĩnh tĩnh lại đi rồi chúng ta sẽ nói chuyện".

Bởi vì nhường nhịn cô nên Louis vẫn luôn dùng giọng điệu hòa nhã nhất, dù cho từ nãy đến giờ Thục Quyên không ngừng tỏ ra khó chịu với mình.

Mấy phút trôi qua, sau khi sự kích động trong lòng đã dần dần vơi bớt, khi này Thục Quyên mới ngẩn mặt nhìn hắn:

-"Anh muốn gì ?"

Nắng còn chưa rọi đến nhành Đỗ QuyênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ