Chapter 15 : VỊ KHÁCH ĐẾN THĂM

66 3 0
                                    


Lễ cưới của Đại Hoàng tử Anantawut được xem như là một sự kiện quan trọng, mang lại vinh dự to lớn cho Hoàng gia Sawetawarit. Lễ cưới bao gồm nhiều nghi lễ truyền thống khác nhau, bắt đầu bằng nghi lễ té nước vào buổi sáng và tiếp tục các nghi lễ nghiêm túc theo tập tục truyền thống, cao trào sẽ là lễ cưới hoành tráng vào buổi tối.

Chủ đề thảo luận trên bàn tiệc của các vị khách quý rất đa dạng. Có thể là xoay quanh việc trầm trồ ngợi khen Cung điện Sawetawarit tráng lệ và sang trọng như thế nào, vì Đức vua đã hạ lệnh cho tất cả bộ phận ra sức chuẩn bị trang hoàng cho cung điện đẹp nhất, để tổ chức lễ cưới cho con trai cả của mình.

Chủ đề cũng có thể là bàn về danh sách khách mời của hôn lễ. Họ đều là những người thuộc tầng lớp quý tộc, có địa vị cao&+lk5 trong xã hội, sẵn sàng đến tham dự hôn lễ Hoàng gia.

Hay thậm chí là bàn đến sự kết hợp hoàn hảo, xứng lứa vừa đôi của chú rể đẹp trai tuấn tú - Hoàng tử Anantawut và Tiểu thư Parvati xinh đẹp rạng rỡ trong chiếc váy cưới cô dâu thời hiện đại...

Tuy nhiên, chủ đề bàn tán sôi nổi nhất lại là vẻ đẹp hiếm có của cô con gái út, Công chúa Anilaphat...

Trong lúc này, Tiểu thư Euangfah, thường được gọi là 'Chao Euangfah'. Cô là con gái út của Hoàng thân Chakkham và Công chúa Dararai - chị gái của Hoàng hậu Alisa. Tiểu thư Euangfah lặn lội đi từ Chiang Mai xa xôi đến để tham dự lễ cưới của Hoàng tử Anantawut. Nếu không phải chính mắt nhìn thấy Công chúa Anil, Tiểu thư Euangfah còn nghĩ rằng những lời khen ngợi có cánh dành cho Công chúa Anilaphat chỉ là sự tâng bốc để lấy lòng Đức vua và Dì Alisa, hơn là một lời khen chân thành.

Trong hồi ức của Tiểu thư Euangfah, Công chúa Anilaphat là một bé gái xinh xắn và hoạt bát. Tuy nhiên, điều thực sự làm Euang ngạc nhiên chính là sự thay đổi nhan sắc đáng kinh ngạc của Anil khi trưởng thành, nhan sắc và thần thái đạt đến mức độ phi thường hiếm có. Điều này hoàn toàn trái ngược với thái độ tinh nghịch ham chơi của công chúa Anil trước đây.

Khi Chao Euangfah tận mắt nhìn thấy Công chúa Anil tại Nghi lễ sáng nay...

Ngay thời điểm đó, Tiểu thư Euang nhận ra rằng những tin đồn về Công chúa Anilaphat không hề phóng đại chút nào. Trên thực tế, họ còn chưa ca ngợi hết được vẻ đẹp thực sự của Công chúa Anilaphat.

Hình ảnh cô em họ của mình, Công chúa Anilaphat, trong Nghi lễ buổi sáng, mặc chiếc áo ren trắng như ngọc kết hợp với chiếc váy màu xám khói, toát lên vẻ vừa ngọt ngào vừa trang trọng quý phái, đã in đậm trong tâm trí Chao Euangfah suốt cả ngày.

Trong Nghi lễ buổi tối, một lần nữa tâm trí Tiểu thư Euang lại bị choáng ngợp bởi một hình ảnh mới, vẫn đến từ cùng một người...

Công chúa Anilaphat trong bộ váy dạ hội dài màu đỏ gạch, khuôn mặt được trang điểm phù hợp với màu váy, vẫn duy trì vẻ đẹp rạng ngời trên gương mặt làm cho tâm trí Tiểu thư Euang chao đảo suốt cả ngày hôm nay.

Không may là, Chao Euangfah, một người không quen với việc bị choáng ngợp sâu sắc như thế, đã không có cách nào để dễ dàng xua đi hình ảnh xinh đẹp ấy.

The Loyal PinNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ