Chapter 39: TRÂM VÀNG TRÂM BẠC

143 1 0
                                    


"Nàng mặc trang phục theo phong cách Lanna như thế này..."

Giọng Pilantita thật dịu dàng khi đưa tay vuốt tóc Công chúa Anilaphat rồi vén ra sau tai bằng một cử chỉ nhẹ nhàng

"Đẹp đến mức khiến ta gần như ngừng thở..."

"Có cần nói quá đến vậy không?" Công chúa Anilaphat cười lớn.

"Thật mà"

Pilantita mỉm cười trước khi tiến lại gần hôn lên đôi má mịn màng của Công chúa Anil vì không thể cưỡng lại được.

Ý tưởng của Công chúa Dararai là chuẩn bị trang phục truyền thống Lanna Thái cho du khách đến từ Bangkok mặc để tham gia bữa tiệc Khantoke tối nay.

Làn da rạng rỡ của Công chúa Anilaphat càng trắng mịn hơn với trang phục áo vải màu chàm; còn xà rông của cô có màu tím đậm, tương phản với màu chàm. Công chúa búi tóc cao, khoe khuôn mặt xinh đẹp giống như một tác phẩm điêu khắc của một vị thần. Đôi môi căng mọng của cô được tô son màu hồng nhạt. Đồ trang sức bao gồm một chiếc vòng cổ bằng bạc màu đen hình lưỡi liềm, một chiếc vòng tay mã não và đôi bông tai được khảm những viên kim cương xung quanh.

"Ta muốn cài trâm cho Anil."

Pilantita mở một chiếc hộp nhung, lấy cây trâm cài tóc nhiều tầng màu bạc, đỉnh trâm có treo những tua rua bạc và cẩn thận cài nó lên búi tóc của Công chúa Anilaphat.

Ngay sau khi Tiểu thư Pilantita cài xong búi tóc, trang phục theo phong cách Lanna của Công chúa Anilaphat đã gần đạt đến mức 'hoàn hảo'.

"Vậy ta cũng muốn cài một cây trâm cho Khun Pin."

Công chúa Anilaphat vuốt ve cánh tay của Pilantita. Cô mở một chiếc hộp nhung khác, trong đó có một cây trâm vàng hình vương miện có hoa văn Pikun và cài vào búi tóc của Pilantita bằng một cử chỉ dịu dàng đáng yêu.

"Hôm nay nàng thật xinh đẹp. Nàng làm tim ta đập nhanh quá", Công chúa Anilaphat nói, nâng cằm Pilantita lên để nhìn vào mắt cô say mê. "Gương mặt ngọt ngào của nàng rất thích hợp để diện trang phục như một cô gái Lanna."

Công chúa Anilaphat không hề phóng đại khi nói dáng người mảnh mai, nhỏ nhắn của Tiểu thư Pilantita trông thật hoàn hảo với trang phục áo màu hồng cánh sen mềm mại làm tôn lên làn da mịn màng của cô, đặc biệt khi kết hợp với chiếc xà rông màu tím đậm. Vóc dáng của Tiểu thư Pin trông càng thon gọn và rất hút mắt.

"Ta nghe như thể trong mắt Anil người con gái Lanna rất xinh đẹp và lộng lẫy"

"Haha," Công chúa Anil cười. "Sao nàng lại suy nghĩ nhiều thế?"

"Ừm, vì Anil dùng từ gương mặt ngọt ngào, ăn mặc phù hợp như cô gái Lanna." Pilantita nhìn Công chúa Anilaphat với ánh mắt dò xét

"Nó chứng tỏ là nàng đã thấy nhiều cô gái Lanna có khuôn mặt ngọt ngào."

"Logic của nàng thật vượt xa sức tưởng tượng," Công chúa Anilaphat cười khúc khích nói. "Nàng có muốn hỏi ta điều gì nữa không?"

Pilantita mím môi, khó chịu khi thấy Công chúa Anilaphat bất ngờ bắt được cái cớ của mình

"Đêm qua ta không ở đây với nàng một đêm vì phải theo dì đến cung điện thăm bạn của dì..." Hai bàn tay gầy guộc của Pilantita kéo mặt Công chúa Anilaphat lại gần mặt cô một cách âu yếm. "Nàng có ngoan ngoãn ở nhà làm một cô gái tốt không, Anil?"

The Loyal PinNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ