Đôi mắt nâu to tròn của Prik đang mở thật to vì kinh ngạc. Cô không thể tin vào cảnh tượng đang diễn ra trước mắt mình. Liệu đây có phải là mơ không? Khung cảnh trước mắt giống như thiên đường mà mẹ Prik hay kể cho cô nghe mỗi đêm để ru cô ngủ trong thời thơ ấu.Trước mắt Prik, các Hoàng tử, Công chúa của Hoàng gia đang mặc những bộ quần áo thể thao màu trắng rạng rỡ, thanh lịch và quyến rũ. Họ bước những bước chân khỏe khoắn trên nền sân tennis màu xanh lục, dưới bầu trời xanh rực rỡ của một ngày huy hoàng đầy nắng. Dưới những tia nắng rực rỡ, trông họ như những thiên thần tỏa sáng được miêu tả trong các tác phẩm nghệ thuật.
Hoàng tử Anantawut ăn mặc trang trọng hơn những người khác một chút, mặc áo polo dài tay và quần dài màu trắng. Mặt khác, vợ mới cưới của Hoàng tử - Tiểu thư Parvati diện một chiếc áo không tay màu hồng nhạt kết hợp với một chiếc váy ngắn xếp nếp dài trên đầu gối, trên đầu cài một chiếc băng đô màu hồng hoa văn anh nổi bật, trông đặc biệt rực rỡ.
Hoàng tử Anon chọn trang phục giản dị hơn so với anh trai mình, mặc áo polo dài tay kết hợp với quần short trắng và giày thể thao cùng màu. Đứng cạnh Hoàng tử Anon là cố vấn thân cận nhất của anh - Hoàng thân Kuakiat, ăn mặc giống hệt Hoàng tử Anon, khiến họ trông giống như một cặp song sinh.
Một cặp khác, dường như không hẹn mà cùng mặc đồ giống nhau: Tiểu thư Pilantita và Chao Euangfah. Cả hai đều diện áo polo ngắn tay cùng váy xếp ly màu trắng dài gần đến đầu gối, toát lên vẻ đẹp không tì vết cùng với vẻ ngoài chỉn chu, thanh lịch phù hợp với phụ nữ Thái Lan.
Không giống như những người khác, ngoại lệ duy nhất là Công chúa Anilaphat, chủ nhân của Prik, người mặc chiếc áo polo ngắn tay màu xanh nhạt kết hợp với quần ngắn màu trắng, để lộ cặp đùi nổi bật đầy quyến rũ. Bộ trang phục bất ngờ này khiến cả anh cả và anh trai đều hoàn toàn bối rối, lông mày của họ đồng loạt nhíu lại.
Về phần Prik, hôm nay cô ấy cũng xinh đẹp như mọi người. Cô mặc bộ áo liền quần màu trắng được Công chúa Anilaphat tặng làm kỷ niệm trong ngày đầu tiên trở về từ Anh.
'Em không biết chơi tennis.' Prik nhớ lại những gì cô đã nói khi nhận được bộ áo liền quần toàn màu trắng từ Công chúa Anil.
'Những lúc rảnh ta sẽ dạy em cách chơi trong thời gian ta ở đây.' Công chúa Anil mỉm cười trìu mến với Prik như mọi khi.
'Vậy là em phải chơi giỏi mới có thể mặc được bộ đồ thể thao xinh đẹp này à thưa Công chúa?' Prik nhấn mạnh sự hối tiếc của mình với vẻ mặt méo xẹo.
'Ai nói thế? Chiếc váy này chỉ để em nhặt những quả bóng tennis. Khi nào em chơi được, ta sẽ khuyến khích em mặc váy xếp ly.' Công chúa Anil cười nói như thường lệ.
Nhưng từ khi trở về từ London, Công chúa Anilaphat rất bận rộn. Khi nào cô ấy mới có thời gian để dạy Prik? Prik thậm chí còn chưa bao giờ cầm vợt tennis chứ đừng nói đến chơi môn thể thao này. Hôm nay, Prik thật sự đã mặc bộ đồ thể thao do Công chúa Anil tặng, đứng trên sân, nghiêm túc thu thập những quả bóng tennis.
"Hôm nay em dễ thương quá."
Ngay khi Prik bước vào sân, công chúa Anilaphat đã lao tới, đưa tay nhéo nhẹ vào má cô, còn xoay cô từ trái sang phải để ngắm nghía bộ quần áo và khen cô dễ thương.