Chapter 12 : ĐẠI HOÀNG TỬ

57 2 0
                                    


Đối với một số người, thời gian chờ đợi có lẽ sẽ trôi qua một cách chậm rãi, kéo dài đằng đẵng, như thể không có điểm dừng.

Trong khi đó, có một vài thứ thì lại thay đổi chỉ trong chớp mắt....

Ví dụ như, khi Tiểu thư Pilantita đầy hy vọng nhìn vào tờ lịch để bàn và cẩn thận đánh dấu vào ngày đầu tiên của năm thứ sáu kể từ lúc cô bắt đầu chờ đợi Anil quay về, thì cũng là ngày mà Cung điện Pine của Công chúa Anil được xây xong.

Dưới quyền sở hữu của Công chúa Anilaphat, Cung điện Pine mặc dù không rộng lớn như Cung điện Burapha của Đại Hoàng tử hay là Cung điện Horadee của Nhị Hoàng tử, nhưng không có nghĩa là nó 'rất nhỏ' như Công chúa Padmika đã từng nói trước đây.

Một cung điện bán cổ điển màu tro chàm theo phong cách phương Tây có sân thượng rộng lớn, cung điện nằm trên một khu đất diện tích lớn xung quanh có trồng những cây thông cao bao quanh. Mặt sau của cung điện được trang trí bằng một khu vườn hoa xinh đẹp có những giàn dây leo, ở góc khuất trong vườn còn có một đình chòi nhỏ dùng để thưởng thức trà chiều.

Đặc biệt, bên cạnh Cung điện dưới bóng những cây thông có một sân tennis sơn màu xanh lá tương phản với những đường viền sân bóng được sơn màu vôi trắng sáng.

" Anil có vẻ ham vui và dư giả nhỉ. " Hoàng tử Anantawut đến kiểm tra cung điện và thuận miệng nói vui.

" Như thế mới giống tính cách Anil chứ. " Hoàng tử Anon cười nói.

" Chúng ta hãy chờ xem liệu chúng ta có được cô em gái nhỏ mời chơi tennis ở đây hay không. " Đại hoàng tử vừa nói vừa vung tay ra trước rồi ra sau như thể đang tập đánh một quả bóng tennis.

" Chắc là không khả quan đâu anh, bởi vì sau khi em gặp em ấy vào năm ngoái, thì có vẻ như hai chúng ta sẽ là người cuối cùng mà em ấy mời. " Hoàng tử Anon giơ tay vuốt cằm, " Có khi chúng ta đều phải để râu để dọa bọn con trai nữa. Vì Anil của chúng ta quá xinh đẹp. "

" Ta cũng tin là vậy, nhưng ta cũng nghĩ rằng Anil càng giàu có và tài giỏi thì càng khó tìm được một người đàn ông sẵn sàng cầu hôn một phụ nữ có địa vị cao như em ấy. Giống như đang mò kim đáy biển vậy. "

" Anh nói cũng đúng. " Hoàng tử Anon mỉm cười nhận xét: " Nhưng có lẽ các quý ông phương Tây không đồng quan điểm với anh đâu. "

" Điều đó thậm chí còn làm ta lo ngại hơn. Đàn ông phương Tây, đặc biệt là những người gốc châu Âu, có xu hướng hành động liều lĩnh táo bạo hơn đàn ông Thái Lan rất nhiều. "

" Mà Anil đã được chỉ định đính hôn với ai chưa ạ? " Hoàng tử Anon cuối cùng cũng nói ra sự lo lắng của mình.

" Bây giờ thì chưa. Theo quan điểm của Vua cha, Anil vẫn còn khá trẻ, và những hoàng thân có địa vị xứng đáng với Anil đến xin cầu thân thì họ đều có những điểm không hoàn hảo. Một số thì lớn tuổi hơn, một số lại kém giàu có hơn và một số thì trông rất nhếch nhác, dường như không có ai đáp ứng được yêu cầu của Cha," Đại hoàng tử lắc đầu giải thích.

" Sinh ra trong hoàng gia đã là một thử thách, và sinh ra là nữ nhi của hoàng gia lại còn thách thức gấp nhiều lần. Ít nhất, cả hai chúng ta đều có thể chọn bạn đời mà không bị ràng buộc bởi tước vị hoàng gia, không giống như em ấy. "

The Loyal PinNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ