Chapter 18 : VẪN LÀ MỘT NGÀY MƯA

107 2 0
                                    


Bất chấp cơn mưa kéo dài, Pilantita vẫn quyết tâm đi bộ trở lại Cung điện Bua vì trời vẫn chưa sáng. Tuy nhiên, cô phải nghĩ ra một cái cớ hợp lý để có thể trở về chuẩn bị bữa ăn sáng cho Công chúa Anilaphat hôm nay một cách hoàn hảo.

Ban đầu, Công chúa Anil nói rất nhiều để giữ cô lại, nhưng cuối cùng, khi Tiểu thư Pin nhất quyết đòi rời đi, Công chúa Anilaphat cũng không thể nói gì thêm để ngăn cản.

"Hãy để ta cầm ô dẫn nàng đi, Khun Pin." Công chúa Anilaphat nói rồi lấy một chiếc ô lớn màu đen từ tủ đựng đồ phía sau cửa phòng khách.

"Ta có thể tự mình đi được, ta không muốn làm phiền nàng." Nói xong, Pilantita cúi đầu và mím chặt môi im lặng.

Sắc mặt của công chúa Anilaphat chợt ủ rủ, lông mày nhíu lại, đôi mắt sắc bén nhìn chằm chằm vào khuôn mặt của Pilantita một lúc. Cuối cùng, cô thở dài cam chịu.

"Vậy ta có thể đi bộ cùng nàng tới hiên trước được không?" Giọng nói dịu dàng của công chúa Anil lúc này nhẹ nhàng như tiếng mưa rơi. Pilantita vô tình ngước lên chạm phải đôi mắt u buồn của Anil trong giây lát rồi lại vội vàng né tránh.

"Được"

Công chúa Anilaphat mỉm cười một cách mệt mỏi trước khi dẫn Tiểu thư Pin qua cửa hành lang dẫn đến sân trước. Một giọt mưa đập vào mặt cô ngay khi cánh cửa mở ra. Thời tiết giá lạnh bao trùm lấy cơ thể mỏng manh của Pilantita, cô phải giơ tay vuốt ve cánh tay mình cho ấm lên một chút.

Công chúa Anil mở chiếc ô của mình ra trước khi cẩn thận đưa nó cho Pilantita. Tiểu thư Pin hướng đôi mắt to của mình nhìn Công chúa Anil đầy lo lắng, một lúc sau lại vô thức nhìn xuống đôi môi đầy đặn của cô.

"Đi cẩn thận nhé, Khun Pin. Cẩn thận đường trơn trượt nhé."

"Ừ... Anil, nàng mau vào trong đi. Nếu nàng bị mưa ướt như thế này, ta sợ nàng sẽ bị bệnh mất." Pilantita nói với giọng yếu ớt như thể đang nói chuyện với một bé gái.

"Ta muốn ở đây nhìn nàng đến khi nàng đến Cung điện Bua rồi ta sẽ quay vào Cung điện Pine."

"Anil cứng đầu quá..."

"..."

Thấy Công chúa Anil không có ý định quay vào trong, Pilantita quyết định đi một mạch về Cung điện Bua mà không ngoái lại nhìn cô nữa.

Công chúa ngồi xuống chiếc ghế gỗ màu chàm hòa với màu gạch sân nhìn chủ nhân thân hình mảnh khảnh đang bước vội, đi qua con đường ướt mưa nhất. Chẳng mấy chốc, bóng dáng gầy gò đó biến mất vào hàng rào xung quanh Cung điện Bua.

Cơ thể của Pilantita đã khuất dạng... nhưng Công chúa Anilaphat vẫn dựa vào chiếc ghế đó. Khuôn mặt xinh đẹp lúc này mang theo vẻ trầm ngâm..

Nụ hôn nồng cháy đêm qua dường như rất bạo lực và xâm phạm Pilantita....

Vẻ mặt lo lắng trên khuôn mặt Tiểu thư Pin sau nụ hôn của họ vẫn còn đọng lại trong suy nghĩ của cô.

'Ta xin phép đi ngủ trước.'

Pilantita như chợt bừng tỉnh sau nụ hôn rồi vội vàng bỏ chạy vào phòng ngủ dành cho khách. Tiếng cửa đóng nhanh như lời tuyên bố không muốn ai bước vào phòng của cô.

The Loyal PinNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ