KABANATA 3

1.2K 12 2
                                    

RAUL's POV

Ganoon na lang ang pagkabigla ko nang hindi si Aling Ludy ang nagbukas ng pinto ng unit nito nang kumatok ako kundi 'yong babaeng kausap niya kaninang umaga. 'Yong sexy na babaeng nagmumura ang harapan sa sobrang laki. Nakasuot ito ng sobrang fit na sando. Parang puputok na sa sobrang liit at hindi kayang suportahan ang dalawa niyang dambuhalang hinaharap. Naka-maikling shorts ito. Kung titingnan mong mabuti ay parang nag-aalok ng "langit" ang babaeng ito. Mukhang makati.

Sexy girl: Yes?

Raul: Ah. Nandiyan ba si Aling Ludy?

Sexy girl: Wala, eh. Namalengke siya.

Raul: Ah. Ganoon ba? Sige. Babalik na lang ako.

Patalikod na ako nang hatakin niya ang sando ko sa harapang bahagi.

Sexy girl: Oops! Sandali lang. Magpapakilala ako. Ako si Trixie, but you can call me "Trix". Para mas sexy ang dating. Pamangkin ako ni Tita Ludy. And you are?

Biglang humaplos paikot ng aking dibdib ang kanang hintuturo nito.

Raul: Ahm... Raul. Raul Natividad. Nakatira sa kabilang unit kasama ang asawa kong si Joy.

Hinawakan ko ang kanang kamay niya at inilayo sa dibdib ko.

Trixie: Raul. Lalaking-lalaki ang dating. 'Yan ang gusto ko. Machong-macho. Sigurado, pagdating sa kama ay napakagaling mo.

Kumagat-labi pa ito.

Raul: Ah. Pwede mong tanungin diyan ang asawa ko kung gusto mong malaman.

Binigyan ko siya ng nakakalokong ngiti.

Trixie: Bakit ko naman tatanungin pa siya kung pwede ko namang malaman ngayon?

Bigla na lang hinatak ni Trixie ang batok ko papalapit sa kanya. Ang sumunod kong naramdaman ay ang paglapat ng malambot niyang mga labi sa labi ko. Hayok na hayok ang paghalik ni Trixie sa akin. Kumapit ako sa magkabilang braso niya para ilayo siya sa akin, ngunit ibinuka niya ang kanyang bibig at inilabas ang dila at ipinasok sa bibig ko. Napaungol ako. Biglang bumaba ang paghawak ko sa braso niya patungong baywang. Nawala na ko sa katinuan. Napakasarap humalik ni Trixie. Laplap kung laplap. Laway sa laway.

Hinigpitan ko ang kapit sa baywang niya palapit sa akin. Unti-unti kong namalayan ang paghatak ni Trixie sa akin papasok ng bahay ni Aling Ludy. Nasipa ko ang pinto, ngunit hindi ko sigurado kung nakalapat ito para tuluyang masara. Pareho na kaming naka-focus ni Trixie sa halikan naming dalawa. Ipinasok ko na rin ang dila ko sa loob ng bibig niya. Nagpapalitan na kami ng laway. Umaangat na ang kamay ko papunta sa naglalakihan niyang mga papaya. Lintik na sando ito! Pinisil ko ang kanyang dibdib. Umungol siya na napakagandang pakinggan.

Trixie: Mmm... Sige pa, Raul. Babuyin mo ang dibdib ko.

Inihiga ko siya sa likod ng sofa at idinikit ang harapang bahagi ng aking boxer shorts sa sentro ng kanyang pagkababae. Nagkiskisan ang aming mga nag-iinit na ari. Ang aking bukol na bukol na pagkalalaki ay dumidiin at humihimas sa nababalutang pagkababae ni Trixie.

Nanggigigil ako sa paglamutak ng dibdib niya nang bigla kong marinig ang pagsigaw ng asawa ko. Mas mabilis pa sa alas kwatrong binitiwan ko ang malalaking papaya ni Trixie at lumayo sa kanya. Grabe! Tigas na tigas na ko. Ano ba itong nagawa ko? Nakipaghalikan ako sa ibang babae. At pinisil ko pa ang mga malalaking dibdib niya at nakipagkiskisan ng sawa sa namamasa niyang kweba. Hindi sana mapansin ng asawa ko ang napakalaking bukol sa aking harapan.

Kumatok si Joy bago itinulak pabukas ang pinto ng bahay ni Aling Ludy. Hindi ko nga talaga naisara ng maayos ang pinto.

Nahuli ako ng misis kong pasimpleng nagpupunas ng labi. Malamang kumalat ang pink lipstick ni Trixie sa mga labi ko.

Joy: Raul, pasensya ka na. Gusto lang sana kitang samahan na makausap si Aling Ludy.

Napatigil sa pagsasalita ang aking asawa nang may mapansin sa mukha ko.

Joy: Raul? Bakit parang...

Nang biglang magsalita si Trixie.

Trixie: Pinakain ko siya ng strawberry habang naghihintay kay Tita Ludy. Nasa palengke kasi siya. Sayang nga at hindi mo natikman. Ako nga pala si Trixie. Pamangkin ni Tita Ludy.

Joy: Joy. Asawa ni Raul.

Trixie: Nabanggit nga niya sa akin.

Awkward na masyado ito para sa akin. Nag-uusap ang asawa ko at ang babaeng katatapos ko lang laplapin.

Raul: Mauna na kami, Trixie. Baka bumalik na lang kami mamaya. Sal-sal-salamat nga pala sa strawberry.

Trixie: Walang anuman, Raul. Bye.

Bago ko tuluyang isara ang pinto ay tinapunan ko ng isa pang tingin si Trixie. Ang sexy talaga. Napailing na lang ako.

---------------

Kinagabihan ay tapos ko nang ayusin ang lahat ng gamit para sa pag-uumpisa ko ng panibagong buhay kasama ang mga buwitre. Ang pamilya Mondragon.

Hindi niyo pa alam ang plano ko, hindi ba? Malalaman niyo sa takdang panahon. Ang problema ko ngayon ay nagtaksil ako sa asawa ko sa pamamagitan ng paghalik kay Trixie na maaaring nauwi sa todong romansahan kung hindi dumating ang asawa ko. Hindi ko alam na magiging mahina ako.

Kaya ngayon ay nagdadalawang-isip ako kung maisasakatuparan ko ang aking misyong paghihiganti na hindi nagtataksil sa pinakamamahal kong asawa.

Napatingin ako sa asawa kong mahimbing na natutulog.

---------------

THIRD PERSON POV

Gigil na gigil si Cecilia sa paghimas ng malambot na pagkalalaking nasa harapan niya. Ilang minuto na niyang nilalaro ito ay hindi pa rin tinitagasan. Frustrated na siya sa ilang gabing walang nangyayari sa kanila ng asawa. Hindi niya alam kung bakit nitong mga nakalipas na araw ay hindi tinitigasan ang asawa niya. Naiinis na siya. Kailangang-kailangan na niya ng romansa. Siya ang babaeng hindi rapat dini-deny sa mga bagay na kailangan niya.

Cecilia: Ano ba, Rigo? Hindi na ba ito titigas?! Walang kwentang ari 'yan. Walang pakinabang. Letse!

Nagdadabog na bumaba ng kama si Cecilia.

Samantala sa loob ng kwarto ni Lavinia ay niroromansa siya ng patalikod ng kanyang boyfriend.

Lavinia: Sige pa! Aaaaahhhhh! Justin, bilisan mo... Aaaaahhhhh... Diinan mo pa! Bilis! Ayan! Ayan!

Lalong binilisan ni Justin ang pagkayod sa pagkababae ng kanyang girlfriend na si Lavinia. Pabilis nang pabilis ang pagbomba ni Justin habang ang kanyang dalawang kamay ay makasariling pinipiga ang dalawang makasalanang hinaharap ng kasintahan.

Lavinia: Come on, Justin! Harder! Faster! Deeper!

Sa likod ng pinto ng kwarto ni Lavinia ay nakikinig si Adriana sa mga nangyayari sa loob ng kwarto ng kapatid nito. Pasimpleng pinaglalaruan ang pagkababae habang nakikinig sa mainit na sagupaan ng ari ng kapatid na si Lavinia at ng kasintahan nitong si Justin.

Adriana: Mmmmm... Kailan kaya ako makakatikim ng langit? Gustung-gusto ko nang mapasukan ang kweba ko. Aaaaahhhhh...

---------------

RAUL's POV

Masuyo kong tinitingnan ang mukha ng asawa ko habang mahimbing siyang natutulog. Bukas ng umaga ay magsisimula na ang paninilbihan ko bilang driver sa pamilya Mondragon.

Magsisimula na rin ang kalbaryo ng bawat miyembro ng pamilya nila.

Inalam ko na ang lahat ng mga bagay na rapat kong malaman sa bawat miyembro ng pamilyang sumira sa buhay ng mga magulang ko. Ang mga bagay na ito ang gagamitin ko para masira nang unti-unti ang mga buhay nila.

----------

itutuloy...

Karma Ng PagnanasaTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon