THIRD PERSON POV
Mabilis na kumapit si Ysabelle Mondragon sa batok ng security guard na si Jacob at kinuyumos ito ng halik. Dahil sa bigla ay hindi agad rumesponde sa mga halik ng ginang si Jacob. Akmang magsasalita ang lalaki nang mabilis na ipinasok ni Ysabelle ang kanyang dila sa loob ng bibig ng lalaki.
Napaungol si Jacob.
Tuluy-tuloy ang marahas na paghalik ni Ysabelle sa labi ni Jacob. Hinihimas na ngayon ng kanyang kaliwang kamay ang bukol na unti-unting lumalaki sa loob ng pantalon ng lalaki.
Nabubuhayan ito.
Inilingkis ni Ysabelle ang kanyang madulas na dila sa dila ni Jacob na nagpaungol muli sa lalaki. Dito na nagsimulang lumaban ng halik sa ginang si Jacob.
Napaungol si Sandra Ysabelle.
Napakapit sa baywang ni Ysabelle si Jacob. Habang lumalalim ang halikan ng dalawa ay lalong humihigpit ang kapit ng kamay ni Jacob sa baywang ni Ysabelle. Lalo ring dumidiin ang mga kuko ni Ysabelle sa batok ni Jacob. Pinipisil na rin ngayon ni Ysabelle ang malaking bukol sa pantalon ni Jacob.
Muling napaungol si Ysabelle.
Bumaba ang dalawang kamay ni Jacob mula sa baywang ni Ysabelle patungo sa pang-upo ng ginang. Pinisil nito ng madiin ang dalawang malaking bola sa likod ng babae.
Pilit pinipigil ni Ysabelle ang mapaungol ng malakas.
Saktong pag-ungol ni Ysabelle ay sinapo ni Jacob ang pang-upo niya at awtomatikong pumalibot ang dalawang binti ni Ysabelle sa baywang ni Jacob. Marahas na isinandal ni Jacob sa sementadong dingding ng guard house ang ginang.
Medyo napalakas ang ungol ni Sandra Ysabelle.
Muling nagsalubong ang labi ng dalawa. Labi sa labi. Dila sa dila. Laway sa laway. Tuluyan nang nakalimutan ni Jacob ang asawa at isang kasalanan ang ginagawang pakikipaghalikan sa asawa ng amo nitong si Don Emilio.
Matagal nang inaakit ni Ysabelle si Jacob at ngayon ay hindi na kayang tanggihan ni Jacob ang ginang lalo na at talagang init na init na ito sa tagal na walang pakikipagtalik dahil malayo sa asawa. Punung-puno na ng likido ang dalawa niyang itlog at gusto na niyang magpasabog.
Habang nakikipaghalikan kay Jacob ay mabilis na hinubad ni Ysabelle ang kanyang silk bathrobe. Tinanggal niya rin ang pagkaka-lock ng kanyang bra. Nagtalbugan ang dalawang malaking pakwan ng ginang sa harap ni Jacob. Nararamdaman ni Jacob ang dalawang matigas na pasas ni Ysabelle.
Mabilis na umikot si Jacob para ihiga sa maliit na mesa ng guard house si Ysabelle. Nagtalsikan ang mga gamit sa mesa na pinagtatapon ng dalawa. Nakakapit pa rin sa baywang ni Jacob ang mga binti ng ginang. Mabilis na inangkin ni Jacob ang kanang pakwan ni Ysabelle.
Umungol muli si Ysabelle.
Habang dinidilaan ni Jacob ang kanang pakwan ni Ysabelle ay paminsan-minsang pinapadaanan ng dila ng lalaki ang naninigas na pasas ng ginang. Sandali lang ito na parang nanunukso at muling babalik sa pagdila sa paligid ng pasas ng ginang. Paikot-ikot hanggang makabalik muli sa sentro.
Ysabelle: Jacob…
Nilalamas naman ng kanang kamay ni Jacob ang kaliwang pakwan ni Ysabelle. Pigang-piga ito. Halatang gigil na gigil si Jacob sa malaking pakwan ng ginang.
Ngayon ay naka-focus na si Jacob sa pagdila at pagsupsop sa kanang pasas ni Ysabelle. Didilaan ito at pagkatapos ay sisipsipin na parang mauubusan. Pagkatapos ay sandaling kakagatin.
Pinipilit tiisin ni Ysabelle ang sakit na may halong sarap.
Pagkatapos ay hihipan naman ni Jacob ang pasas nito.
BINABASA MO ANG
Karma Ng Pagnanasa
General FictionRAUL NATIVIDAD, ang lalaking maghihiganti sa pamilyang naging dahilan ng pagkawala ng kanyang mga magulang. PAMILYA MONDRAGON, ang pamilyang inakala ni Raul na siyang lumapastangan sa kanyang mga magulang. Sa hangaring makamit ang hustisya, tamang l...