ANG KATAKSILAN!

857 6 2
                                    

Napakagat-labi ang babae nang makita ang lalaki na itinukod nito ang dalawang kamay sa deck ng malaking swimming pool.

Matiim ang titig ng lalaki sa babae habang unti-unti nitong idinidikit sa katawan ng babae ang katawan nito.

Napasinghap ang babae nang maramdaman ang malaking bukol sa pagitan ng dalawang malaking hita ng lalaki na tumatama sa malambot na tiyan ng babae.

Napangisi ang lalaki sa nakikitang reaksyon ng babae sa katigasan ng alaga nito.

Halos manigas ang katawan ng babae nang magdikit ang kanyang dalawang malaking hinaharap at ang malapad na dibdib ng lalaki. Balat sa balat.

Unti-unting inilalapit ng lalaki ang mukha nito sa mukha ng babae.

Nanlalaki ang mga mata ng babae sa bilis ng mga pangyayari na siya naman ang nagsimula.

Isang pulgada na lamang ang pagitan ng labi ng lalaki at ng labi ng babae. Napatingin ang babae sa labi ng lalaki. Bigla siyang nakaramdam ng kaba nang maisip ang mga maaaring gawin sa kanya ng mga labing iyon.

Mga ilang sandali pa ay naramdaman na lamang ng babae na sinakop na ng bibig ng lalaki ang kanyang mga labi.

----------

Whole Chapter will be posted on March 31, 2024.

Each of my fifteen stories will have a Chapter containing cheating scene/s to be posted on the said date.

Teasers of fifteen Chapters (one per story) will be posted today.

"Espesyal Na Araw Ng Kataksilan" is Mr. WOM's treat for his loyal readers and followers.

Thank you.

Karma Ng PagnanasaTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon