Chương 41: Theo dõi

2 0 0
                                    

Sau khi đánh người xong, Đồng Tuyết Lục lấy giày ra.

Mã Mai trừng cô đến mức muốn rách cả mắt: "Con khốn, trừ phi mày giết tao, nếu không thì tao sẽ tố cáo mày lên Cục Công An!"

Đồng Tuyết Lục lấy đế giày vỗ hai cái vào miệng cô ta: "Sao cô không nghĩ thử xem vì sao tôi không đánh người khác mà chỉ đánh mỗi cô?"

Khuôn mặt Mã Mai tức giận đến đỏ bừng: "..." Câu này là cô ta đã dùng để mắng Đồng Gia Minh.

Đồng Tuyết Lục: "Bởi vì cô quá đê tiện!"

Ánh mắt của Mã Mai nhìn chằm chằm vào cô như rắn độc.

Đồng Tuyết Lục: "Nếu cô muốn tố cáo tôi, vậy thì cứ việc đi tố cáo thôi. Cô cho rằng tôi không có chuẩn bị gì mà liều lĩnh đến đây đánh cô ư? Chỉ cần cô dám đi thì tôi cũng dám nói ra hết những chuyện không thể để cho người khác biết của cô, mọi người cùng nhau cá chết lưới rách!"

Mã Mai nghe cô nói như thế, trái tim cô ta đánh thịch một cái, hai mắt cứ nhìn chằm chằm vào Đồng Tuyết Lục.

"Chẳng lẽ Đồng Tuyết Lục đã phát hiện ra chuyện của mình?"

"Hẳn là không, cô ta làm chuyện này bí mật như vậy, chắc chắn là Đồng Tuyết Lục đang lừa mình!"

Nghĩ đến đây, cô ta ép mình phải bình tĩnh lại: "Mày đang nói vớ vẩn cái gì vậy? Tao có chuyện gì mà không muốn để người khác biết cơ chứ? Mày muốn cá chết lưới rách phải không? Được, mau tới đây xem ai sợ ai!"


Đồng Tuyết Lục bắt trọn khoảnh khắc mất hồn vừa nãy của Mã Mai vào trong mắt, trong lòng cô chợt hiểu ra.

- -- Câu nói vừa rồi kia của cô đúng là đang lừa Mã Mai.

Chỉ cần là con người thì ít nhiều gì cũng sẽ có chuyện không thể nói cho người khác biết. Với một số người chỉ là bí mật nhỏ nhặt không đáng kể, nhưng có một số người thì nó lại là bí mật lớn dơ bẩn không thể để lộ ra ngoài ánh sáng.

Mà lúc Mã Mai mất hồn vừa nãy thì đã chắc đến 8, 9 phần là cô ta thuộc về vế sau rồi.

Đồng Tuyết Lục từ trên cao liếc nhìn xuống Mã Mai, nói: "Vậy cô cứ thử xem, đến lúc đó cùng lắm là tôi đi lao động cải tạo một thời gian mà thôi. Còn cô sẽ thân bại danh liệt, chẳng còn gì nữa cả!"

"!!!"

Sắc mặt của Mã Mai lập tức trở nên tái nhợt, tay chân cô ta lạnh toát.

- -- Đồng Tuyết Lục thật sự biết!

Đồng Tuyết Lục nhìn dáng vẻ này của Mã Mai, trong lòng cô càng thêm khẳng định.

Cũng không biết rốt cuộc Mã Mai đã làm ra chuyện gì mà không thể để cho người khác biết.

- -- Thật thú vị.

Nhìn sắc trời càng lúc càng tối, cô đứng dậy nói với Đồng Gia Minh và Đồng Gia Tín: "Chúng ta đi thôi."

Đồng Gia Tín buông chân Mã Mai ra, lúc cậu ấy đi ngang qua bên người cô ta, đột nhiên Đồng Gia Tín giơ chân đá mạnh một cú lên eo của Mã Mai, sau đó vắt chân lên cổ chạy như điên.

Mã Mai vẫn còn đang chìm đắm trong mớ cảm xúc khiếp sợ vì bị người ta phát hiện ra bí mật, nên cô ta không hề phòng bị khi Đồng Gia Tín bất thình lình tấn công mình.

Vùng eo của Mã Mai bất chợt đau nhói, cô ta kêu lên một tiếng đau đớn, mặt mũi đều trở nên vặn vẹo.

Đợi đến lúc chạy ra khỏi ngõ nhỏ, vẻ mặt Đồng Gia Tín mới hả hê nói: "Lúc nãy em đã trả thù cho anh rồi đó anh hai, em đã đá cô ta một cú!"

Đồng Gia Minh thoáng nhìn qua Đồng Gia Tín, cậu ta "Ừ" một tiếng, khóe miệng hơi nhếch lên.

Đồng Tuyết Lục nghe được lời nói của Đồng Gia Tín, cô dặn dò: "Chuyện ngày hôm nay, hai đứa không ai được nói ra bên ngoài, có biết chưa?"

THẬP NIÊN 70: SIÊU CẤP TRÀ XANH NẰM THẲNGNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ