Xảy ra chuyện như vậy, mọi người cũng không thể ở lại trong nhóm sản xuất nữa.
Trên đường trở về, bầu không khí vô cùng lúng túng. Đặc biệt là Jackson, mặt anh ta lúc đỏ lúc trắng, ngày thường anh ta nói rất nhiều nhưng trên đường trở về vẫn chỉ luôn cúi đầu không nói chuyện gì.
- -- Dáng vẻ của anh ta nhìn thật đáng thương.
Trở về đến khách sạn, Phó bộ trưởng bộ thương mại nói: "Đồng chí Đồng, hôm nay xảy ra chuyện như vậy, mặc dù 2 vị đồng chí Tạ đều không trách chúng ta nhưng không thể phủ nhận là chúng ta đã không chăm sóc chu đáo cho đồng chí Tiểu Tạ."
"Cho nên hôm nay cô phải làm nhiều thêm chút đồ ăn ngon đưa tới cho đồng chí Tiểu Tạ. Tôi có hỏi thăm qua thì biết cậu ấy thích ăn món điểm tâm ngọt, hôm nay cô làm nhiều một chút, vất vả cho cô rồi!"
Đồng Tuyết Lục cũng không ghét Jackson, hơn nữa nấu cơm vốn dĩ là trách nhiệm của cô: "Tôi đã rõ, đợi một lát nữa tôi lập tức đi làm ngay."
Ôn Như Quy đứng ở một bên, khóe miệng mím chặt thành một đường.
Chờ Phó bộ trưởng vừa rời đi, Đồng Tuyết Lục lập tức đưa theo Ôn Như Quy đi vào trong phòng bếp: "Đúng rồi, vừa rồi ở nhóm sản xuất, tại sao anh ôm em mà còn có thể chạy nhanh như vậy?"
Ôn Như Quy nghe được thanh âm của cô, các đường nét trên khuôn mặt trở lên dịu dàng: "Cánh tay anh trời sinh có sức lực rất lớn."
Đừng nói chỉ ôm một mình cô mà cho dù là ôm 2 người như cô cũng không thành vấn đề.
Đồng Tuyết Lục nhìn phòng bếp không có ai, đưa tay nhéo một cái lên cánh tay anh, nhỏ giọng nói: "Nhéo thì hình như cũng có vẻ rất rắn chắc."
Ôn Như Quy "huh" một tiếng, thoáng một cái sắc mặt đã lộ màu đỏ ửng. Nhưng anh không hề thu tay về, trong lòng còn mong chờ cô nhéo mình nhiều thêm vài cái nữa.
Anh cảm thấy bản thân dường như bị mắc một loại bệnh rất kỳ lạ, anh muốn để cho cô chạm vào mình và anh cũng rất muốn chạm vào cô, chẳng qua là anh không dám làm như vậy.Bởi vì phòng bếp bất cứ lúc nào cũng có thể có người vào nên Đồng Tuyết Lục cũng không dám quá phóng túng.
Cô cầm đậu đỏ thả vào trong nước để ngâm, sau đó bắt đầu tiến hành làm món khoai môn ngào đường.
Khoai môn ngào đường là món ăn vặt nổi danh của Triều Sán. Tuy rằng đều dùng đường trắng nhưng cách làm và hương vị khi ăn thì hoàn toàn không giống với kẹo khoai môn.
Ôn Như Quy giúp cô rửa sạch vỏ của khoai môn, sau đó Đồng Tuyết Lục lấy khoai môn cắt thành những khúc dài, tiếp đó lại rắc lên một chút muối ướp 15 phút.
Sau khi khoai môn ướp muối xong thì đổ dầu vào trong chảo nóng, đợi đến khi chảo dầu bắt đầu nổi lên những bọt nước nhỏ thì lấy khoai môn đổ vào chiên khoảng tám chín phút. Sau khi chiên xong thì vớt khoai môn lên để ráo dầu.
Tiếp đó, đổ đường trắng và nước vào trong một chiếc nồi sạch và đun sôi. Nấu bằng lửa nhỏ cho đường tan ra hòa quyện với nước thành nước đường.
Chờ đến khi nước trong nồi đặc sệt lại thì đổ khoai môn đã chiên rồi vào xào cùng, xào liên tục cho đến lúc bên ngoài miếng khoai môn nổi bọt trắng là có thể bày ra đĩa được rồi.
Ôn Như Quy ở một bên giúp đỡ cô, nhìn người yêu của mình làm món điểm tâm ngọt cho người đàn ông khác, trong lòng anh cảm thấy giống như bị nhét vào một hạt ô mai chua, chua từ trong miệng lan đến tận trong lòng.
Nhưng mà anh không dám biểu hiện ra ngoài vì anh sợ Đồng Tuyết Lục nói anh lòng dạ hẹp hòi. Hơn nữa đây cũng là công việc của Đồng Tuyết Lục, anh không nên đố kị.
Lý lẽ đều đã rõ ràng mà trong lòng anh vẫn cứ thấy khó chịu. Không thế nào trách người yêu, mà trách lãnh đạo cũng không đúng lắm.
- -- Nghĩ tới nghĩ lui vẫn chỉ có thể trách Jackson bị ngỗng trắng mổ vào "cái đó" thôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
THẬP NIÊN 70: SIÊU CẤP TRÀ XANH NẰM THẲNG
Fiksi UmumVăn án Đồng Tuyết Lục là trà xanh đạt đến cấp độ vương giả, ngoại hiệu "Nữ hoàng trà xanh". Cô khoác trên mình vẻ ngoài minh diễm, dáng vẻ yểu điệu mong manh khiến người gặp người thích, quá vạn bụi hoa mà không nhiễm hồng trần. Chờ đến khi muốn rửa...