***Gangnam.
Đêm đến là thời gian tiếng nhạc xập xình, ánh đèn đầy màu sắc le lói từ những hộp đêm ra bên ngoài. Ai cũng biết đây là vùng để ăn chơi, để các vị đại gia thoả sức vung tiền cho những vũ công đặc biệt của mỗi quán khác nhau. Và không thể bỏ qua được Farewell - hộp đêm hoành tráng bậc nhất với độ nổi tiếng khủng thu được từ một cậu Omega quyến rũ mê người.Nếu chỉ là đi ngang qua, cũng chỉ thấy được những tấm poster mang phong cách riêng của họ. Và nếu muốn biết thêm về Omega ấy, có rất nhiều cách để làm, nhưng muốn tận mắt nhìn thấy rõ nhất, đơn giản là vung một đống tiền rồi chiễm chệ ngồi khu Vip. Thoả sức ngắm nhìn Omega đu đưa trên sân khấu với khoảng cách gần.
Có những vị đại gia, cậu ấm giàu nứt tường đổ vách nhiều lần trêu hoa ghẹo nguyệt với anh, nhưng đều bị từ chối khéo. Sao ư?
"Vì Beomgyu tôi chỉ muốn dành thời gian để làm vũ công mua vui cho đời, chứ không thích bị gò bó trong nhà như một chiếc bình hoa di động."
Cậu cẩn thận từng lời ăn tiếng nói như thế, ấy vậy mà vẫn có những người vì ghen ghét mà tung hết tin đồn thất thiệt này đến tin đồn thất thiệt khác. Làm cho Farewell hầu như tuần nào, tháng nào cũng phải căng não ra giải quyết, minh oan lại cho Omega nổi tiếng nhà mình. Nhưng suy cho cùng họ chỉ muốn kiếm tiền từ cậu, minh oan là để đám giàu có ấy lại tiếp tục đến, tiêu xài.
*
Hôm nay cũng là một ngày làm việc bình thường của Beomgyu, trước đó anh đã cùng Yeonjun làm vài miếng bánh ngọt. Cả hai đều là Omega có tiếng trong ngành, họ chỉ khác cơ sở làm việc thôi, cả hai mà ở cùng chỗ khéo người ta kéo đến sập luôn cả quán mất. Làm nghề này Beomgyu chẳng có nổi mống bạn bè nào ngoài Yeonjun cả, Yeonjun thì làm ở Neverland, cả hai hộp đêm nổi tiếng như nhau nhưng người thì Seoul, người ở Gangnam.
Beomgyu bước lối riêng của mình, anh đã yêu cầu nó vì có nhiều lần các Alpha quá khích đã gây ảnh hưởng không ít đến, khiến anh khó chịu.
"Beomgyu biết gì không?" - Vừa vào đã có một vị đồng nghiệp lên tiếng.
Beomgyu nhướng đôi chân mày thanh thoát của mình một cái, người kia lại tiếp lời.
"Hôm nay có hai Alpha của hai công ty rất lớn tới đây đó, nghe đâu là KangT'G và Choi'S&Y. Nghe đồn là hai người đó vừa giàu vừa đẹp, ai cũng say mê. Beomgyu thử để ý xem sao?"
"Nào giờ tới đây đâu ít Alpha giàu có của nhiều công ty lớn chứ? Nói nghe như lần đầu ấy nhỉ." - Anh cười nhạt, quen rồi, mọi người trong này đều lấy Beomgyu làm bia đỡ, cứ ngầm bắt Beomgyu phải chiều lòng những ông lớn cậu lớn cho nhiều tiền.
Pheromone mang hương dâu tây và xoài man mát toả ra không khí. Anh cũng tự cảm nhận được Pheromone của mình, chậm rãi tiêm một ống thuốc ức chế rồi cài vòng cổ vào. Vì anh đã chấp nhận đến đây, chấp nhận làm việc này nên phải bảo vệ bản thân hết sức có thể. Chỉ cần một scandal cũng có thể khiến sự nghiệp tiêu tan, huống chi thân Omega lại dễ rơi vào lưới tình thiêu diệt của những tên Alpha gian xảo.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Taegyu ABO] Taste of you
FanfictionMột Omega xinh đẹp, kiêu kì, toả sáng - tất cả đều thuộc về Taehyun, người bạn đời vừa đẹp trai vừa giàu của em.