11 - Buông

1K 98 18
                                    

Taehyun hoàn toàn câm nín, gì chứ khoản thông tin ai chơi lại Huening chứ? Tiền hắn đủ để hắn thoát khỏi 7749 scandal nhưng mà dính vào rồi gỡ ra cũng khó, mất vài mối làm ăn không chừng. Vẫn là nên đợi kết quả của Huening hơn.

***

Phải qua ngày hôm sau thì Taehyun mới nhận được vài dòng tin nhắn của Kai, nội dung chỉ đơn giản là thông tin về việc quỵt tiền lương, và Kai nói sẽ tự mình giải quyết.

Taehyun không quan tâm nhiều nữa, định đi tìm Soobin nhưng nhận ra gã đã đi mất tăm rồi, hỏi nhân viên thì được thông tin gã đi thăm người bệnh. Hắn cũng chợt nhớ tới Beomgyu, hắn mỉm cười vui vẻ đánh xe đến bệnh viện nơi bà Beomgyu ở, giờ mà gặp cậu thì hay.

Mở cửa phòng bệnh, mùi hương không lẫn vào đâu được, hắn xách một giỏ trái cây vào. Đầu hắn ngó nghiêng tìm bóng dáng quen thuộc.

"Chào bà, con lại tới thăm, Beomgyu không ở đây sao bà?

"Úi? Bà tưởng thằng bé đi tìm con chứ? Ban nãy thấy có cuộc gọi đến rồi thằng bé tạm biệt bà đi mất rồi. Hình như là đến công ty có việc ấy."

Hắn tử tế ngồi tách bưởi cho bà, khung cảnh êm đềm bị cắt bởi tiếng chuông điện thoại ing ỏi, rất nhanh sau đó hắn cũng rời đi. Để lại bà lão lủi thủi trong phòng bệnh.

"Aigoo... Beomgyu quen được thằng nhóc này tốt thật, phước phần cho thằng bé quá, bà già này nhắm mắt cũng yên lòng rồi."

*

Taehyun phóng ga đến Farewell, ban nãy Huening Kai gọi đến, là chuyện lương của Beomgyu. Họ dám đem Beomgyu đến đối mặt với Kai để uy hiếp, cậu trai không còn cách nào ngoài gọi hắn đến. Hắn đem gương mặt tối sầm của mình vào trong phòng, trước mắt hắn là một cô gái Omega với gương mặt nhăn nhó. Taehyun không nhìn nổi, lên tiếng.

"Đầu đuôi như nào?"

"Cậu ta dám quyến rũ Alpha của tôi, tôi cắt tiền lương của cậu ta còn quá nhẹ. So với trước đây ông tôi cưu mang, cho cậu ấy lên đỉnh cao thì tôi có làm gì sai đâu?"

"Tôi có quyến rũ Alpha của cô bao giờ?" - Beomgyu cũng không chịu thua.

"Còn dám nói? Do hôm trước cậu lấy Pheromone rẻ tiền của mình câu dẫn nên anh ấy mới điên loạn mà đòi cậu! Sau đó còn bị đám người mặc đồ đen bao vây đánh thừa sống thiếu chết."

"À, ra là tên khốn đó, sao hôm đó không giết quách đi cho rồi nhỉ?" - Taehyun nghe xong mới cười khẩy, nhớ như in cái hôm định mệnh đó.

"S-Sao anh biết... Anh dám giết người hả!"

"Sao lại không?"

Ả ta mặt có chút biến sắc, lấp lửng không muốn đối mặt với hắn nữa, miệng cứ thì thầm chửi rủa. Ả còn chưa muốn gây hoạ, nói chi là kiếm chuyện với Kang Taehyun, chỉ là chút phiền muộn cá nhân mà sinh lòng ghen ghét. Cố dằn cái tôi của mình xuống, nhưng vẫn không khiếm nhã xíu nào.

[Taegyu ABO] Taste of you Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ