Chap này liên quan nhiều đến Tyun và Benie, có thể bỏ qua nửa chap nếu c hong muốn hiểu sâu về tình củm gà bông của con trai nhà họ Kang=)))
*
Hôm nay là ngày đẹp trời của Tyun, đúng vậy, là ngày đặc biệt - sinh nhật lần thứ 15 của Tyun! Và đặc biệt hơn nữa là sau ngày sinh nhật thứ 10 là đến lúc được xem kết quả phân hoá rồi.
Benie thì đã phân hoá sớm hơn, là một beta bình thường như bao người khác, chẳng sao cả vì Tyun thương Benie thật lòng, nhưng vẫn mong bản thân là một alpha để có thể bảo vệ Benie tốt hơn.
Xuỳ... đừng ai hỏi tại sao Benie bé hơn Tyun 1 tuổi mà lại phân hoá sớm hơn, Tyun đây phân hoá đúng tuổi thì mới là đúng nhất chứ.
Với cả lúc học mẫu giáo đến khi lớn toàn là Tyun cố tình nhảy sang lớp Benie chơi, nếu không vì học quá giỏi thì các thầy cô đá đít Tyun từ lâu rồi.
Cả ông bà và ba lớn ba nhỏ đều tất bật chuẩn bị, Tyun chỉ có việc chăm em Bam thôi, dù sao thì em cũng lớn lắm rồi, em đáng yêu lắm nhưng em lại trầm tính chẳng loi nhoi như Tyun gì cả, làm người anh trai này cũng phiền lòng lắm.
Vì hôm nay mọi người phải chuẩn bị trang trí bên trong nhà, sợ ồn ào nên Tyun đã dẫn em Bam sang nhà bạn Benie đó, Tyun và Benie vẫn thân nhau lắm, quan trọng là mời đến dự sinh nhật.
Chiếc Porsche dừng lại ở một căn nhà ấm cúng, gia đình của Benie cũng là nhân viên KangT'G nữa đó. Việc này thì Tyun mới biết dạo gần đây thôi, tất nhiên Tyun cũng khá ưu ái cho gia đình Benie, luôn miệng đòi ba lớn phải nhiệt tình với ông bà thông gia.
"A Tyun đến!"
"Bam chào anh Benie, chào cô chú."
"Ba mẹ, em Bam hôm nay sang dự sinh nhật của Tyun nhé, lúc 6.00pm ạ."
"Rồi rồi ba mẹ sẽ dẫn em Bam sang chơi với Tyun nhe."
"Xin phép ba mẹ Benie dẫn Tyun và Bam lên phòng ạ."
Ba đứa cứ vậy lon ton lên phòng, Benie vừa lên tới đã ôm chặt lấy Tyunie, miệng lẩm bẩm rồi khóc lớn.
"Nếu lỡ như Tyunie là alpha... thì Tyunie cứ tìm một bạn khác là omega nha, Benie sẽ ở bên cạnh làm bạn của Tyunie thôi... Benie hong xứng để Tyunie ở bên cạnh mãi được hức..."
"Sao lại nói vậy? Tyun đã gọi ba mẹ của Benie là ba mẹ luôn rồi, Tyun là thích Benie thật lòng đó."
"Em chưa bao giờ muốn anh phải phiền lòng, em biết mọi người..."
"Suỵt, bọn nít ranh đó nói gì thì Benie cũng đâu cần phải nghe? Benie chỉ cần ngoan ngoãn ở bên anh thôi."
"Ừm... Bam cũng thích anh Ben ở với anh Tyun."
"Hức... hai người..."
Tyun ôm lấy Benie khóc bù lu bù loa, Bam bên cạnh cũng rất ngoan ngoãn xoa lưng Benie giúp, bé cũng thích anh Benie lắm. Cả ba đứa nhóc ngồi với nhau đến gần xế chiều mãi đến khi Taehyun rước hai đứa nhóc họ Kang về.
Benie hiểu chuyện, Benie luôn bị các bạn chế giễu vì bản thân là beta mà lại được Tyunie cưng chiều. Benie biết các bạn đang ganh tỵ thôi nhưng cũng dần hình thành nên một nỗi tự ti không thể nào xoá đi được...
BẠN ĐANG ĐỌC
[Taegyu ABO] Taste of you
FanfictionMột Omega xinh đẹp, kiêu kì, toả sáng - tất cả đều thuộc về Taehyun, người bạn đời vừa đẹp trai vừa giàu của em.