8 - Biến cố

998 102 10
                                    

"Tôi chỉ muốn hỏi cậu về việc đồng ý làm 'người tình' của tôi, tuyệt đối không đối xử tệ với cậu."

***

Beom Gyu sốc đến mức mắt phải mở to, cậu nhích người lại gần, miệng kề sát tai hắn.

"Cậu bị điên à?"

"Đúng, điên thật."

"Không, tất nhiên là... không."

"Được thôi? Tôi chỉ muốn mời cậu, nếu cậu không muốn, tôi không ép."

Cuộc trò chuyện chóng vánh kết thúc vô vị và nhạt nhẽo, đến người quản lí bên cạnh còn cảm thấy 1.000.000 won của hắn bỏ ra quá lãng phí.

Ai dạy người giàu cách tiêu tiền chứ?

Tae Hyun không về ngay mà ngồi lại thảnh thơi nhấp từng ngụm rượu của mình và chăm chú quan sát Beom Gyu đang nói chuyện với ai đó. Một tên Alpha khác, hình như là người ngoại quốc, cao ráo và rất vui vẻ tận hưởng cuộc nói chuyện với cậu. So với dáng vẻ cự tuyệt hắn ban nãy thì Beom Gyu nói chuyện với người kia rất tự nhiên. Hắn nhìn đến chướng mắt, nhàn nhạt lên tiếng.

"Theo dõi tên Alpha đó cho tôi."

"Rõ."

*

Đêm ở Gangnam trở lạnh, cậu trò chuyện một lát rồi cũng nhanh chóng trở về căn hộ của riêng mình. Thực ra Beom Gyu không ở cùng Yeon Jun, chỉ khi phát tình cậu mới ở nhờ, mới nương tựa vào anh lớn. Cậu cố gắng tự lập và cố gắng sống mạnh mẽ nhất có thể, căn hộ của cậu như những khu bình dân bình thường, nhưng bảo vệ ở đây canh gác rất tốt, cậu cũng yên tâm.

Beom Gyu từ từ bước vào trong phòng, cậu mệt mỏi ngồi sụp xuống sàn nhà, nhớ về những kí ức xưa cũ. Nhớ khi cậu vẫn còn là một tên vô danh tiểu tốt, mặt mày lấm lem dơ bẩn, trời cũng lạnh như bây giờ, cậu chỉ mặc mỗi chiếc áo rách rồi lang thang ngoài đường bán dạo. Không ai, không một ai quan tâm đến sự khốn khổ của cậu nhóc nhỏ, cậu chưa muốn về nhà vì vẫn chưa bán được gì, cậu sẽ phải bắt gặp hình ảnh bà mình buồn rầu... Cậu không muốn thấy, cậu ngồi bó gối trong hẻm tối với đống suy nghĩ tuyệt vọng và cảnh lạnh lẽo bao trùm.

Rồi có một người đã đến, cứu lấy cậu, đem cuộc đời cậu vạch sang trang mới bằng cách tận dụng sắc đẹp và thuộc tính Omega của cậu, phát triển một hộp đêm Farewell lớn mạnh. Nhưng rất nhanh người tốt đó cũng qua đời, để lại đứa cháu  tiếp quản Farewell, mà vì lòng ganh ghét mà kìm hãm cậu nhiều cách.

Không biết đã bao lâu rồi mà cậu không được lấy tiền 'tips' của khách nữa, tiền lương cũng bị cắt giảm không được một nửa khi trước. Cậu không than trách điều gì, cậu vẫn phải làm việc vì không muốn phụ lòng ông chủ cũ... Cậu đã rất cố gắng vượt qua lòng đố kỵ, sự ganh ghét của những người trong hộp đêm để mãi toả sáng...

[Taegyu ABO] Taste of you Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ