"... Cháu sẽ rời đi... nhưng tiền này... cháu không nhận."
***
Mặt người phụ nữ giãn ra một chút, khoanh tay trước ngực, vẫn nói những lời khó nghe.
"Tuỳ cậu, nhưng nói được thì phải làm được, đừng để tôi phải làm những việc khó coi, nếu đã lì lợm thì tới lúc đó danh tiếng Omega số 1 này của cậu sẽ không còn đâu."
Beomgyu cúi đầu im lặng không đáp, người kia cũng như hài lòng rồi rời khỏi. Không gian u ám bao trùm, tâm trạng như rơi xuống đáy vực không còn hứng thú biểu diễn nữa. Tối ngày hôm đó khán giả bắt gặp Beomgyu vẫn rất chuyên nghiệp nhưng ánh mắt kiên định lại mất đi mà chừa chỗ cho một ánh mắt buồn tẻ hiếm thấy...
Hết giờ làm việc, Beomgyu đã chủ động liên hệ với Huening Kai.
"Kai, nếu như cảm thấy bản thân không xứng đáng thì rời đi để nửa kia gặp một người khác xứng đáng hơn mình thì có tốt không?"
"Hửm? Sao anh lại hỏi mấy chuyện này, đừng nói là buổi biểu diễn hôm nay không vui là vì-"
"K-Không có... Anh đọc qua một câu chuyện có nội dung như vậy nên anh thấy buồn thôi... Anh muốn hỏi xem em sẽ thấy thế nào."
"Nếu như cả hai đủ kiên định thì việc xứng đáng hay không xứng đáng có là gì chứ? Tình yêu không có bất kì định kiến nào."
Kai khẽ gãi mũi, nhìn đăm chiêu rồi lại nói tiếp.
"Nhưng nếu cả hai cảm thấy không còn hợp nhau nữa thì việc rời đi cũng là tốt."
"Không hợp nhau sao? Ừm... Anh cảm ơn..."
"À mà... Em giúp anh tìm vài căn hộ tốt xung quanh đây được không? Anh cần gấp một chút."
"Anh hỏi đúng lúc lắm, em vẫn còn quen biết một chỗ ở đường X. Để em đưa địa chỉ cho anh."
Beomgyu cầm tờ địa chỉ, nói một câu cảm ơn rồi quay lưng rời đi, Huening Kai thì mỉm cười vẫy tay phía sau vì nghĩ bản thân vừa mới làm việc tốt.
Beomgyu lại tiếp tục đắm mình vào đống hỗn tạp trong đầu, luôn tự hỏi cả hai đã bao giờ cảm thấy hợp nhau chưa.
Taehyun hướng ngoại, cậu lại hướng nội.
Taehyun thực tế, cậu hơi mơ mộng một chút.
Taehyun lí trí, cậu lại sống rất cảm xúc.
Taehyun linh hoạt, còn cậu thì không.
"Chắc là không hợp nhau rồi..." - Beomgyu thở dài rồi ảo não nhìn xung quanh căn chung cư trước mắt.
Ban nãy cậu đã phớt lờ chiếc xe mà hắn luôn chuẩn bị, bắt một chiếc xe khác đến địa chỉ mà Kai đưa. Mọi thứ rất ổn, giá cũng ổn nốt, hy vọng Taehyun sẽ không bắt gặp bản thân thôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Taegyu ABO] Taste of you
FanfictionMột Omega xinh đẹp, kiêu kì, toả sáng - tất cả đều thuộc về Taehyun, người bạn đời vừa đẹp trai vừa giàu của em.