29 - Bắt cóc

684 62 14
                                    

Sau cùng thì anh Beomgyu xứng đáng được yêu thương hơn thế nữa, dù cho Kai có phải giấu anh về việc Taehyun biết hết mọi thứ, miễn sao là Alpha này có thể giải quyết vấn đề cho cậu và cậu vẫn có thể dựa vào tin tưởng.

***

#hotsearch
"Omega danh giá nổi bật nhất của Farewell và thông tin xin nghỉ việc, tuy sự việc đã qua một tuần nhưng dấu hiệu vẫn chưa hết nóng hổi. Các nguồn tin đều bị chặn đứng, nghi vấn sống ẩn vì mang thai?"

- Gì chứ vấn đề này thì khỏi nói, omega đang nổi như cồn mà ẩn đi thì chỉ có mang thai thôi.

- Không biết cậu đó biết alpha nào chơi mình mang thai không, hay là lại như 'mấy người đó'.

[+72] Dù sao cũng chỉ là tin đồn, vội tin kẻo lại bị dắt mũi.
-> nghe nói là thật đấy, một lần tôi nghe kể có người thấy bạn trông giống ảnh đi vào bệnh viện với bụng khá to... cùng với Huening Kai.
-> Ách! Vậy khả năng cao alpha đó là Huening Kai à?
-> Gì đây? Tôi đang sốc đấy nhé?
-> Nghe nói còn ở chung một nhà đấy, nhà cậu Huening Kai nằm trong góc phố nhưng vẫn có vài người hàng xóm nói cậu ấy đang giữ một omega mang thai trong nhà.
-> Vậy thì chính xác rồi nhỉ.

- Là hạng omega ở trong hộp đêm thì có danh giá sau khi mang thai thì cũng mất hết giá trị, thật lòng thì vẫn nên xin nghỉ thì hơn.

...

Beomgyu ngồi thẫn thờ với chiếc điện thoại trên tay. Chỉ sau một ngày bị tuồng ảnh đi khám thai cùng với Huening Kai mà đâu đâu cũng thấy những trang báo dày đặc. Không chậm đã chiễm chệ trên hot search suốt một ngày liền.

Cậu biết Huening Kai đang rất nỗ lực gỡ những bài báo đó xuống, cố gắng liên lạc rất nhiều người mong là vụ việc sẽ được yên lặng. Nhưng  với tình hình hiện tại, cậu càng thấy thương cho cậu em trai vì nỗ lực không được đền đáp.

Beomgyu ấp úng đến ngồi xuống sofa, nơi Huening Kai đang ôm chiếc laptop và điện thoại để xử lí việc đó.

"Huening Kai à, anh xin lỗi vì liên luỵ cả em, giờ thì mọi người đều hiểu sai về mối quan hệ của chúng ta rồi. Nếu anh ở lại đây thì mọi việc sẽ còn rối rắm hơn nữa..."

"Em không phiền, anh cũng đừng bận tâm, sau ngày hôm nay thôi mọi việc sẽ ổn trở lại."

"Sao được chứ! Mọi người trên mạng đều nháo nhào lên cả rồi, anh sợ lắm."

"K-Không sao đâu, em nghĩ... mọi chuyện sẽ ổn.."

Beomgyu nghe lời động viên của Huening Kai thì cũng không biết phải thế nào, đành tự pha lấy một ly sữa ấm mang lên phòng.

Huening Kai vừa thấy cửa phòng anh trai đóng lại đã ngay lập tức gọi đến cho Taehyun sau khi thấy hotsearch mới nổi lên và nhanh chóng chiếm ngôi hạng nhất.

[Taegyu ABO] Taste of you Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ