19 - Đối tác cũ

702 79 10
                                    

Đám đông như vỡ tổ, tìm kiếm bóng dáng may mắn đã được phước phần ban cho. Nhưng họ đâu biết phía trên khu vực Vip có một cái nhoẻn miệng cười rất tinh ranh.

***

Tên quản lí thường ngày vẫn là bộ mặt hách dịch đó, liên tục luyên thuyên về quyền lợi của việc phục vụ tốt, chắc chắn cậu ta sẽ có khoan hồng sau khi đẩy cho cậu đống việc nhảm nhí này.

"Beomgyu, đây là ông chủ của tập đoàn nhà đất rất nổi tiếng, cậu chiều lòng ông ấy chút thì ông ấy sẽ giúp chúng ta."

"Giúp? Farewell thiếu đất à?"

"Nhiều lời, việc của cô chủ làm sao tụi này biết được, nhưng mà cô chủ tính toán không sai đâu." Tay vỗ vỗ lên chiếc vai thon gầy của Omega, hằn giọng "Thôi cố đi, tôi ngồi sau chỉ theo dõi tình hình được thôi."

Bây giờ cậu thấy ghét công việc này ghê gớm, vì nhiều thứ, trong đó có cả việc bị lợi dụng.

"Xin chào, tôi là ông chủ của nhà đất Ulhan - Song Hangu."

"Hân hạnh, thưa ngài."

"Đúng là tuyệt sắc giai nhân của Farewell không ai sánh bằng." - Hắn rướn người bắt lấy tay cậu xoa xoa "Rất mịn màng, rất trắng trẻo, có phải rất hợp để sinh ra làm nghề này không?"

"Cảm ơn ngài, quá khen rồi." - Cậu lúi húi rút lại tay mình.

"Ngài có cần phục vụ thêm rượu không ạ?"

"Không cần, tôi đến đây để nói chuyện và ngắm nhìn chứ không thích uống cho lắm, nếu say, tôi nguyện say gương mặt của em."

"Haha, cảm ơn." - Cậu không muốn nghe, cảm thấy một tầng da gà da vịt và mồ hôi lạnh đùng đoàng nổi lên...

Cuộc nói chuyện toàn là những lời nói kì quặc, không gạ gẫm thì cũng là riêng tư. Cậu ghét việc này, thầm cầu mong thời gian trôi qua sớm để không phải gượng gạo đáp lời tên trước mặt.

"Beomgyu ngoan nhỉ, không như Yeonjun của Neverland... Đúng là một tên không ngoan, cậu ta luôn từ chối tôi, còn doạ đánh tôi nữa, vậy mà dâng thân cho người khác rồi có thai. Đúng là tiếc quá, nếu cậu ta chọn tôi thì có khi bây giờ còn sướng hơn ở với Soobin."

"Sao ngài lại nghĩ vậy nhỉ?"

"Chứ sao? Soobin đó chỉ có cái công ty rẻ rách, có khi đất xây công ty cũng là của tôi."

"Ngài biết đó, tình yêu không phải nhiều tiền của là sẽ có được."

"Các cậu làm nghề này rồi không yêu tiền hơn tình yêu thì lạ lắm."

"Hay là cậu trở thành Omega của tôi đi, đảm bảo không làm cậu phải chịu khổ."

"?"

[Taegyu ABO] Taste of you Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ