***
Beomgyu suốt tuần nay bận lắm, không biết do trùng hợp hay sao mà Taehyun cũng vừa vặn bận bịu trong khoảng thời gian tương tự. Vậy nên tần số cả hai âu yếm nhau ít đến đáng thương, còn không thể so sánh với ít như đếm trên đầu ngón tay.
Bình thường thì sáu giờ chiều hắn đã lót tót về, trao cho cậu một nụ hôn nóng bỏng hoặc chỉ đơn giản là một cái ôm nhẹ nhàng. Nhưng bây giờ điều đó cũng gọi là khá xa xỉ, như lúc này đây, hắn không có ở nhà như trước, tin nhắn cũng không trả lời thường xuyên nữa.
Beomgyu chuẩn bị bản thân thật tươm tất cũng là hơn 9 giờ tối, và cậu thừa nhận bản thân không phải dạng người ấu trĩ có thể nghi ngờ người yêu của mình chỉ qua bấy nhiêu đó được.
Nhưng không có cơ hội nào để cả hai cùng ngồi lại nói chuyện, cùng giải bày với nhau gì cả. Như một bức tường chắn vô hình, và cũng vô tình khiến cả hai như cách xa nhau vạn dặm.
Farewell về đêm luôn luôn là nơi sôi nổi nhất mà ai cũng muốn đến vui chơi, ấy vậy mà Beomgyu đây không thấy vui chút nào cả. Cả người cứ thả trôi mà nghĩ ngợi về Taehyun, cậu thấy nhớ hắn, tự thầm đếm xem đã bao đêm thức dậy không thấy hắn nằm cạnh rồi.
Cậu lắc đầu, chiếc đầu ngoe nguẩy vô định của cậu làm Huening Kai phải để tâm.
"Anh sao vậy, nhìn anh cứ như có điều muốn nói."
"Không có gì đâu mà, anh chỉ hơi mệt thôi, mấy hôm nay công việc hình như nhiều hơn trước, chắc do khi trước anh tự ý thay đổi giờ làm."
"Anh thực sự không ổn thì cứ nói, em sẽ lo liệu cho anh nghỉ phép mà. Huening này quan hệ rộng nên không sợ bị bóc phốt đâu, có bóc phốt thì là do em tự ý thiên vị cho anh."
"Cảm ơn Huening Kai, nhưng mà yên tâm đi, anh thực sự ổn đó, chỉ là..."
"Đừng giấu nữa, anh và Taehyun có chuyện gì rồi đúng không? Mau nói cho em nghe để em đi xử lí nó."
"Không, ổn mà, Huening Kai đừng lo lắng nhé." - Cuối cùng thì Beomgyu vẫn không muốn nói ra, cậu không muốn nghi ngờ hắn chút nào cả. Càng không muốn Huening Kai cùng nghi ngờ hắn, cậu muốn hắn thoải mái hơn nếu công việc đang đẩy hắn trở nên bận bịu.
Cậu chọn lơ đi, sau cùng thì yên lặng giúp cả hai thoải mái mới là quan trọng nhất.
*
Qua một tuần sau đó nữa.
Nhưng mà...
Dường như Taehyun thực sự có gì đó khác, hắn liên tục nói bận việc ở công ty, lúc nào về cũng trong tình trạng mệt mỏi, đến gần thì lại thoang thoảng Pheromone của Omega khác. Cậu nghi ngờ hắn, xong lại không muốn nói ra, lại không muốn nghi ngờ hắn, lại muốn tin tưởng hắn, cậu biết, làm công ty như hắn sẽ không tránh được việc sẽ bị ám mùi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Taegyu ABO] Taste of you
FanfictionMột Omega xinh đẹp, kiêu kì, toả sáng - tất cả đều thuộc về Taehyun, người bạn đời vừa đẹp trai vừa giàu của em.