4 - Ngăn cấm

1.2K 116 4
                                    

"Nhưng mà..."

"Đừng nói gì nữa hết mà cút ra ngoài đi, nói cậu em của cậu nữa, đừng dính dáng vào Beom Gyu của tôi. Alpha các người làm tôi phát ớn!"

***

Soobin không thể ở lại nữa, đành lưu luyến rời đi. Đối mặt với một tên vừa bị mắng, mặt buồn rười rượi kia, Tae Hyun nhìn đến phát chán, mắc gì phải lên tiếng cầu xin Omega chứ? Lại còn là 'Omega của xã hội'.

Yeonjun phía này lặng lẽ chườm khăn ướt lên trán Beom Gyu, rồi tiến đến tờ lịch nhỏ anh đặt đầu tủ.

"Kì thật, nửa tháng sau mới là ngày Beom Gyu đến kì phát tình. Đến như vậy đúng là sớm quá, chắc chắn là hai tên chết tiệt kia thả Pheromone quá nhiều rồi!"

Beom Gyu được chăm sóc cũng từ từ tỉnh dậy, cả người không chỗ nào ổn, ngứa ngáy và nóng ran.

"Anh Yeonjun~"

"Beom Gyu! Sau này anh cấm em qua lại với hai tên Alpha chết bầm đó, aiss... là do anh giấu em, không kể em nghe nên em không đề phòng..."

"Sao? Hai tên Alpha... là Taehyun và Soobin ạ?"

"Đúng đúng! Tên Soobin chắc chắn là đồ chết bầm, còn tên kia đi cùng hắn chắc chắn cũng như vậy. Hắn là người đã chơi đùa anh rồi tiếp tục lên bar cặp bồ đó!"

"Ra là vậy..."

"Nhớ đó, anh mà thấy hai tên đó chở em về nữa anh chắc chắn sẽ đá em đi luôn! Coi như hôm nay là lần hiếm hoi anh thấy hai tên đó còn đàng hoàng."

"Mà Beom Gyu phát tình sớm hẳn nửa tháng đó, em thấy trong người chỗ nào không khoẻ không? Hay anh dẫn em đi bệnh viện một chuyến."

"Em không sao đâu anh, chắc do làm việc nhiều sinh ra stress thôi haha."

"Đừng qua mắt anh, anh nói vậy cho vui thôi, là do hai tên đó thả nhiều Pheromone đúng chứ?"

"À không... Do em mệt quá thôi." - Beom Gyu nói dối dở tệ, tất nhiên là không qua mắt nổi Yeonjun.

"Chậc! Sao em lại bênh cái đám đó, nghe lời anh đi, nếu em không muốn bị ăn một vố đau như anh."

Beom Gyu gật đầu, mắt rưng rưng nhìn Yeonjun, anh của bé đã chịu tất cả một mình. Bé đương nhiên cũng thấy thương cho anh, đều là Omega như nhau nhưng bé luôn rất ngưỡng mộ anh Yeonjun, anh ấy rất mạnh mẽ, là chỗ dựa số một trong lòng bé luôn.

*

Từ đây Beomgyu là cậu, Taehyun là hắn
Yeonjun là anh, Soobin là gã để tránh tranh chấp xưng hô. Mấy chap kia coi như hơi vật vã một chút. Xin lỗi vì đã gián đoạn huhuuu...

Hôm nay đã là ngày thứ 2 Beom Gyu ở nhà đối mặt với kì phát tình vật vã, thường thì cậu sẽ ổn lại sau 3 ngày. Tuy biết hôm nay vẫn chưa thực sự là ngày nên ra đường nhưng Beom Gyu vẫn dán miếng ngăn Pheromone lên cổ, một tay cầm ô, một tay cầm bịch gì đó bước ra ngoài.

[Taegyu ABO] Taste of you Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ