24 - Ngọt

1K 77 6
                                    

Mắt hắn sáng lên, lau những giọt nước mắt hơi giả của bản thân rồi nắm tay Beomgyu, dõng dạc.

"Vậy về thôi, về nhà của chúng ta."

***

Với lời đề nghị của hắn, Beomgyu ấp úng không biết nên trả lời thế nào. Đôi mắt long lanh tựa như sao cứ nhìn đi nơi khác, suy nghĩ gì đó rất đăm chiêu.

Sau một tiếng thở dài kìm nén.

"Ừm! Về thôi." - Lời bật ra cùng nét mặt đang híp mắt mỉm cười ngọt ngào.

Taehyun nghe được câu nói thì rất hài lòng, vội ôm người trước mặt thật chặt, cho cả thân người Omega ngồi trong lòng mình, áp cả cơ thể trần trụi vào nhau.

"C-Của em..."

"Xin lỗi." - Khuôn mặt góc cạnh của hắn đổ mồ hôi, tai thì đỏ gay, thì ra là phía dưới của hắn lại rục rịch thức dậy. Sừng sững chọc vào mông người ngồi trên.

"Chúng ta tiếp tục nhé?"

Đáp lời hắn là một mái đầu tròn khẽ gật gù, hắn nhéo chiếc mũi xinh đo đỏ rồi lại bắt đầu công việc hăng say của mình. Kì phát tình không phải ngắn hạn, huống hồ chi còn đang ở cùng bạn đời.

Từng tiếng động ướt át cứ vang lên trong buổi sáng tinh mơ, một đôi tình nhân chào buổi sáng bằng những hành động đẫm vị tình ái.

*

Đến khi tỉnh lại thì cũng là sau ban trưa, cả hai vẫn còn ôm nhau, hưởng thụ mùi hương của nhau trên chiếc giường ấm áp. Giờ là mùa xuân rồi, tuyết vẫn còn lất phất bên ngoài, không còn điều gì tuyệt vời hơn là ủ ấm cho nhau trong thời khắc này. Thật đáng nhớ và dễ chịu.

"Beomgyu, anh nói xem vì lí do gì mà anh nghĩ chúng ta không được ủng hộ?"

"Vì..." - Cậu vẫn ấp úng, chuyện gia đình nếu vướng vào cũng là sớm muộn cũng phải giải quyết, nhưng mà vẫn chưa muốn hắn làm lớn chuyện. Về sau sẽ rất khó xử.

"Thật ra em biết về anh nhiều đó, chỉ là em muốn nghe tất cả chúng phát ra từ khuôn miệng của anh. Nhưng thay vì cố gắng bước vào đời nhau để hiểu nhau, thì anh lại chọn giấu diếm rồi tự cách xa nhau ra. Tim em đau muốn chết đi khi anh cứ liên tục thu mình về nơi an toàn riêng của anh như vậy. Em muốn lo lắng, muốn hoàn toàn xem anh là một người bạn đời."

"Taehyun à... Nhưng mà, anh không thể, anh không muốn làm phiền em... vì mẹ em nói anh sẽ không tốt đẹp gì cho tương lai của em. Vì anh chỉ là một thằng bán nghệ trong hộp đêm, anh đã nghĩ nhiều lắm, anh luôn nghĩ anh không xứng với em..."

"Em không quan tâm, anh chính là người đầu tiên khiến em có thứ cảm xúc chưa từng có, anh dạy em biết yêu thương một người là thế nào. Làm ơn đi, em không muốn anh phải chịu khổ và rời bỏ em chút nào. Em yêu anh, nhớ kĩ vào đi, rằng Taehyun em rất yêu anh."

[Taegyu ABO] Taste of you Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ