"Tyunie mau ngủ sớm đi, mai còn phải dậy sớm chuẩn bị khai giảng."
"Nhưng mà Tyun không ngủ được, Tyun háo hức quá!" - bé lăn lộn trên giường liên tục luyên thuyên, mái đầu tròn khẽ nhúc nhích không chịu chợp mắt.
"Mau ngủ đi, ba lớn mà biết Tyunie không chịu ngủ sớm sẽ tét đít Tyunie đó."
"Tyunie không sợ! Chẳng lẽ lúc ba lớn chuẩn bị vào lớp 1 ba lớn không cảm thấy giống Tyunie sao?"
"Không, ba không trẻ con giống Tyunie." - Hắn bất ngờ xuất hiện, ban nãy đã nghe thấy hết lời đứa con nhỏ nói rồi, cẩn thận đóng cửa rồi từ từ tiến lại gần.
Bé nhìn thấy ba lớn đến thì liền run rẩy kéo chăn lên kín cả người, không dám nhìn mặt ba vì xấu hổ, bé không thích bị ba lớn trêu tí nào!
Beomgyu phì cười với cả hai, một lớn một nhỏ ở với nhau chưa bao giờ là ổn, không biết vì sao mà Tyunie bám lấy Beomgyu từ lúc mới ra đời đến giờ. Ba lớn và đứa nhỏ hầu như không hoà hợp với nhau cho lắm.
"Được rồi, cả hai mau đi ngủ đi."
Ba lớn trèo lên giường, tay không yên phận miết lấy đôi môi của ba nhỏ rồi hôn xuống, mặc kệ bé vẫn đang ngồi kế bên đang nhìn chằm chằm đây nè? Dứt khỏi nụ hôn say đắm, trong lúc đang mãi mê nhìn nhau thì một đôi môi nhỏ xíu khác liền tiến đến, đáp lên môi Beomgyu như một cơn gió nhẹ.
Hắn giật mình nhìn Tyunie hôn chồng nhỏ của mình, tay kéo đứa nhỏ ra, tét vào mông nó.
"Con làm gì vậy hả Tyunie?!"
"Tại sao ba lớn hôn ba nhỏ được mà con thì không được? Tyunie cũng muốn hôn ba nhỏ, ba nhỏ là của Tyunie."
"Ba nhỏ là của ba! Tyunie còn bé không được hôn vào môi, người lớn mới được."
"Ba nói dối, lúc đi nhà trẻ Tyunie đã hôn môi bạn rồi, và Tyunie lớn rồi."
Beomgyu há hốc nhìn Tyun, sau đó lại nhìn cả hai đấu võ mồm với nhau chí choé đau hết cả đầu, thật sự là không thể nào yên ổn.
"Con đã hôn ai vậy hả Tyunie?"
"Một bạn nam dễ thương!"
"... C-Con cố tình hôn bạn hả?"
"Nhưng mà bạn ấy xinh lắm, con thích bạn ấy."
Rồi đứa nhỏ ghé vào tai ba nhỏ xì xầm.
"Con còn tặng bạn ấy một chiếc nhẫn bạc, sau này con sẽ cưới bạn ấy."
Beomgyu hoàn toàn không thể khép miệng lại nữa, đứa nhỏ nhà cậu biết yêu ở cái tuổi này, còn đinh ninh đòi cưới người ta nữa!?
"Vậy mai bạn ấy có đi khai giảng không? Ba cũng muốn nhìn xem người Tyun thích ra sao, có xinh bằng ba nhỏ không đấy." - Taehyun khinh khỉnh lên tiếng.
"Có ạ! Nhưng ba nhỏ và bạn ấy cả hai đều xinh như nhau, nhưng bạn ấy dễ thương còn ba nhỏ thì quyến rũ."
"Q-Quyến rũ chỗ nào chứ?"
"Ba đừng chối, Tyunie thấy ba nhỏ mặc đồ hở tùm lum còn nói chơi gì với ba lớn không cho Tyunie chơi cùng!"
"Đi ngủ!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Taegyu ABO] Taste of you
FanfictionMột Omega xinh đẹp, kiêu kì, toả sáng - tất cả đều thuộc về Taehyun, người bạn đời vừa đẹp trai vừa giàu của em.