25 - Thư kí

775 63 7
                                    

"Alo ngài Kang, chúng tôi có tin không tốt..."

"Nói đi, đừng lòng vòng tốn thời gian."

***

"Tae hyun! Mấy trang báo đang rần rần vì mấy ảnh cậu với Beomgyu đi trung tâm thương mại kìa! Rốt cuộc hai người quen nhau lại từ khi nào vậy hả? Thật tình, bà Kang tìm ông đây hỏi đủ thứ nhưng mà ông đây không biết thế nào, chỉ biết gỡ mấy bài báo đó xuống thôi, lo mà giải thích với mẹ cậu đi." - Huening Kai không biết từ đâu ra, giật được điện thoại rồi làm một tràn với hắn.

Taehyun khẽ nhíu mày, không biết từ khi nào mà việc hắn đi chơi cũng có người theo dõi. Cảm ơn qua loa rồi cúp máy, nhìn vào trong tiệm bánh, Beomgyu vẫn ngồi cười đùa rất vui vẻ.

Hắn vừa vào trong, Beomgyu liền đưa đôi mắt sáng rỡ của mình ra, xin xỏ hắn.

"Taehyun, đêm nay cho anh ngủ với anh Yeonjun nha?"

"Không."

"Cho em ấy ngủ đi." - Soobin nhướn mày với hắn, chắc gã cũng đã biết chuyện đã xảy ra.

Taehyun ôm đầu thở dài một hơi, đúng là quá phiền phức, sau vụ này nhất định phải xử lí đám săn ảnh.

"Được rồi, cho anh ngủ với anh ấy một đêm đó."

Người thương của hắn vậy mà lao đến ôm, hệt như một đứa trẻ con được người lớn đồng ý mua những thứ nó thích. Đầu nhỏ dụi dụi vào mặt hắn, tay hắn không tự chủ được mà xoa mái đầu nhỏ đầy yêu thương.

*

"Con nói đi Taehyun, mấy cái này là sao hả."

Giọng một người phụ nữ trung niên đầy chua chát cất lên trong một căn phòng gọn gàng và sang trọng. Xấp tài liệu màu nâu được bà vứt lên trên bàn một cách nhẫn tâm, với vẻ mặt đầy giận dữ, bà lại nói.

"Từ trước đến nay mẹ chưa từng la mắng con một câu, bây giờ vì không được răn đe nên mới thế này?"

"Thế này là thế nào? Ai là người săn ảnh."

"Đừng có đánh trống lãng, không có họ thì con định giấu mẹ đến bao giờ? Đường đường là quý tử Alpha cấp cao nhà họ Kang, vậy mà đi hẹn hò với thằng Omega ở hộp đêm không rõ lai lịch. Con là muốn mẹ tức chết mới vừa lòng đúng không!" - Bà không nhịn được mà quát lên, tay đập lên bàn tạo ra tiếng động không mấy êm tai.

"Con không làm gì sai hết."

"Nói đi thằng nhóc đó có cái gì mà khiến con mê như bị bỏ bùa vậy?"

"Xinh đẹp, tốt tính, chăm chỉ và rất hiểu chuyện."

"Được, coi như mẹ thua con một chặng, ngày mai mẹ bố trí thư kí cho con, tạm thời không nói chuyện này nữa."

"Con không cần thư k-"

"Không được từ chối, cũng không được đuổi người ta khi chưa có sự cho phép của mẹ. Đó là điều kiện."

Hắn kiềm chế bản thân lại, không nói thêm câu nào nữa nhưng nhìn vẻ mặt đắc ý của mẹ mình, hắn vẫn nên đề phòng thì hơn.

[Taegyu ABO] Taste of you Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ