3 - Say

1.3K 128 17
                                    

"Dừng đi, giới hạn thôi."

"Tôi đã bỏ tiền bao đêm nay của cậu ta, thì việc gì phải giới hạn cho cậu ta nhỉ?"

***

Soobin bất lực chỉ biết tiếp tục nhấp nháp ly rượu đang dang dở của mình, trước giờ Tae Hyun vẫn luôn cứng đầu như vậy.

Tae Hyun luôn miệng rỉ rả những câu chữ đùa bỡn, Soobin cũng phải sinh ra một xúc cảm dè chừng.

"Cậu nói xem Beom Gyu, say thế này ngày mai sao cậu đi làm được nhỉ?"

"Ức? Không phải việc của ngài..."

"Mạnh miệng thật đấy. Quản lí, cậu ta say rồi, đem cậu ta đi đi."

"Ơ nhưng chưa hết thời gian đâu ngài Kang ạ."

"Cứ đem đi, thế này sao hứng thú nổi~"

"Tôi chưa say! Đừng có động vào tôi... Tránh ra!"

Beomgyu liên tục đẩy người quản lí ra mặc cho người kia đang cố kéo anh dậy đưa vào trong.

"Xin lỗi ngài Kang, Beom Gyu bình thường sẽ có lúc rất bướng. Chúng tôi sẽ 'sửa' lại cậu ấy."

"Cậu muốn 'phục vụ' tôi đến vậy à? Hay để tôi đưa cậu về, nhé?"

"Không... Quản lí gọi Yeonjun đến đưa tôi về đi...ức!"

Soobin nghe được cái tên quen thuộc, như mừng rỡ mà nhanh chóng lên tiếng.

"Tôi biết nhà cậu ta, cứ lên xe chúng tôi đưa cậu về nhà cậu ấy."

Beom Gyu nghĩ ngợi đăm chiêu trước hai trên Alpha trước mặt, trong cơn say mê man, anh đã gật đầu đồng ý. Tên quản lí như muốn ngăn cản, tên đó nào dám để Omega của Farewell bị tai tiếng với hai ông lớn ngồi đây?

Thấy Soobin đi trước, Tae Hyun thì đang bế Beom Gyu từ từ tiến ra, quản lí đã chặn lại.

"À không cần... Chúng tôi có thể đưa Beom Gyu về sau!"

"Cậu ấy đồng ý rồi, số tiền dư coi như tôi cho miễn phí các người. Đừng xen vào hoặc mất hết." - Tae Hyun bực mình lên tiếng, mấy tên này đề phòng người tốt như hắn sao?

Tên đó khẽ rung sợ, hắn không phải chủ nơi này lấy đâu ra số tiền lớn như vậy bù ngay chứ. Đành im lặng nhường đường cho bọn họ bước đi.

*

Họ vào chiếc Maybach màu đen, họ có người đưa đón, đương nhiên là không cần phải động tay đến việc lái xe nhàm chán kia. Nhưng Soobin không thích để tài xế riêng biết địa chỉ của Yeonjun nên từ trước đã giành vị trí lái xe lại cho riêng mình, từ vài trường hợp mới phải không lái.

Nói về việc tại sao Soobin biết nhà Yeonjun ư? Vì trước đó cả hai từng là tình một đêm với nhau, sau đó có qua lại. Vì vài lí do mà cả hai đã không còn gặp nhau nữa, Soobin đã làm gì đó khiến Yeonjun rất tức giận mà cắt đứt, còn Soobin thì không biết mình sai chỗ nào.

[Taegyu ABO] Taste of you Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ