"Từ bỏ người tình để làm người yêu của tôi."
***
Đầu cậu ong ong, nghệch ra với đống thông tin hắn vừa mới nói.
"Sao cậu muốn vậy? Đừng yêu tôi, hoàn cảnh tôi tồi tàn đến vậy cậu chưa thấy rõ hay sao..."
"Nếu cậu đã nhận thức được bản thân đang khổ thì sao lại không chia sẻ việc đó với một người khác chứ?"
"Lòng tự tôn của tôi không muốn bị người khác thương hại chút nào đâu, kể cả là cậu. Những việc cậu làm cho tôi bữa giờ tôi vô cùng biết ơn, tôi thấy nợ cậu nhiều hơn là muốn tiến vào mối quan hệ với cậu, tôi nghĩ bản thân không đủ tư cách."
"Không, đủ tư cách rồi, nếu cậu không đủ tư cách tôi đâu rảnh ngỏ lời với cậu, nhỉ?"
"Không được đâu, tôi sẽ khiến ngài gặp rắc rối mất, không phải gia đình nào cũng chấp nhận tôi đâu, tôi có biết qua vài trường hợp."
"Thì sao chứ? Tôi yêu cậu, chứ gia đình tôi đâu phải là người yêu cậu?"
"Chưa bao giờ tôi thấy quan tâm đến một ai đó nhiều như thế này đâu, tôi đã từng khá ghét bỏ Omega và rất ghét những kẻ dùng Pheromone để lợi dụng tôi. Nhưng cậu là Omega đầu tiên khiến tôi không ghét bỏ ngay lần đầu gặp mặt, khiến tôi có cảm giác muốn chinh phục và che chở. Cậu khiến tôi thay đổi nhiều lắm, vậy nên hãy chịu trách nhiệm với cuộc đời tôi đi, tôi muốn làm tương lai của cậu, tệ hơn thì là quá khứ đẹp nhất của cậu."
Có một chút xúc động len lỏi vào bên trong hốc mắt của Beomgyu, cậu không biết tại sao lại cảm thấy lòng mình vui sướng đến nhường này. Cậu đã từ chối không biết bao nhiêu người, nhưng Taehyun cũng là người đầu tiên mà cậu không muốn bài xích nhiều, muốn dựa dẫm vào, muốn được hắn quan tâm.
"Đừng hối hận đó, tôi lợi dụng cậu nhiều hơn trước đây luôn."
"Không bao giờ hối hận."
*
Cảnh báo 18+: Ai thích thì nhích, không thích thì kéo tiếp🙈
Môi hắn áp vào cậu nhanh như chớp, hành động vội vàng nhưng lại dịu dàng say đắm, không có một chút nào khiến cậu thấy bị choáng ngợp. Hoá ra hôn nhau lại ngọt ngào đến vậy, lại khiến con người ta mê mẩn đến vậy.
Miệng thì hôn thật chặt, tay hắn thì không ngừng nghỉ mà xoa loạn lên lưng, lên cổ, lên đầu. Bàn tay mảnh mai của cậu thì câu lên cổ hắn, hoàn toàn bị động và ngoan ngoãn nương theo mọi hành động của hắn.
Hắn rời ra, rồi lại chạm vào hai đầu ngực đang dựng lên của cậu mà trêu chọc, cậu được dịp uốn éo cả người vì thấy ngứa ngáy và khó chịu. Tay vẫn giữ nguyên đó, lại đáp vào một nụ hôn khác mãnh liệt hơn, càng ngày càng trào phúng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Taegyu ABO] Taste of you
FanfictionMột Omega xinh đẹp, kiêu kì, toả sáng - tất cả đều thuộc về Taehyun, người bạn đời vừa đẹp trai vừa giàu của em.