7 - Hứa

1K 105 10
                                    

"Anh đừng khóc nữa, em sẽ không rơi vào tay của Taehyun đâu. Từ nay anh đừng giấu em, em cũng sẽ không giấu anh, hai chúng ta lại tiếp tục sống vui vẻ nha?"

"Ừm... Chúng ta sẽ sống vui vẻ mà không cần tới Alpha."

***

Sau khi kết thúc kì phát tình, như thường lệ cậu vẫn trở lại Farewell và trình diễn, lại được vô số kẻ mê say mà vung tiền không ngớt. Những tên Alpha ở dưới lại thấy sự có mặt của Beom Gyu, lại liên tục gào lên rằng muốn cuộc tỉ thí mời rượu lại diễn ra, chỉ để đốt tiền ở với cậu lâu một chút. Mà chẳng ngờ Farewell chỉ muốn 'cuộc đốt tiền' được nổi tiếng nhờ danh tiếng hai Alpha cấp cao kia, chứ chẳng phải là tiền nhiều hay ít.

Mà nhắc mới nhớ, Beom Gyu hôm nay được chuẩn bị trang phục màu đỏ y như chai rượu hôm trước, là Farewell vẫn không quên mà chuẩn bị y hệt lời Tae Hyun đã nói, chốc lại suy nghĩ bâng quơ tới hắn, lại nhớ Pheromone của hắn. Beom Gyu đập vào đầu mình, luôn miệng nói bản thân bị điên rồi, nhưng cậu vẫn phải thay trang phục và biểu diễn, không được để cảm xúc cá nhân lấn át.

Cậu vừa bước ra, lại có lời trêu chọc.

"Sắc mặt cậu hôm nay tệ lắm, lần đầu tiên thấy cậu trở lại sau kì phát tình sớm vậy. Có phải là được Alpha nào đó chăm sóc tận tình rồi không? Riêng cậu Beom Gyu lẳng lơ đây chắc không hiếm Alpha bên mình đâu nhỉ?"

"Việc của cô à?"

"Nói trúng tim đen rồi chứ gì, biết ngay!"

"Tôi lẳng lơ thế đấy, vì phải nuôi cả cái hộp đêm này."

"Cậu là có ý gì? Đừng tưởng nổi bật nhất ở đây rồi lên giọng."

"Cảm ơn."

"???"

"Này! Beom Gyu! Một ngày nào đó tôi sẽ nổi tiếng hơn cậu, cứ chờ đó, đồ lẳng lơ chết tiệt!"

Đối mặt với lời ác ý của người khác, cậu chọn cách cho qua, cậu không quan tâm đâu. Ở nơi mà mọi người phải tranh giành cơ hội được nổi tiếng như hộp đêm này thì chuyện đấu đá nhau là đương nhiên, nhưng cậu đâu muốn bản thân nổi tiếng chứ?

Beom Gyu xuất hiện trên sân khấu cùng hàng loạt tiếng hò reo hú hét đầy thích thú, hôm nay cậu chọn tiết mục hơi hướng cổ điển và đạo cụ là một chiếc quạt đen cầm tay. Từng điệu múa uyển chuyển, từng nét mặt biểu cảm đều được mọi người mê đắm mà ghi lại, trong đó có cả Tae Hyun nữa.

*

Hắn đã đặt một bàn bình dân để ngắm Beom Gyu một cách chân thực nhất, mặc cho nơi này ồn khủng khiếp và chật chội vì lượng người chen chúc nơi sân khấu. Hắn đã lén đến đây nhưng đã bắt gặp Soobin đã đến từ trước, hắn lên tiếng châm chọc.

"? Đến đây để tìm Omega bé nhỏ à? Nghe đâu cậu ta mới vừa trở lại sau cơn phát tình đó." - Hắn được một đám Omega bu đầy xung quanh, họ uốn éo làm hắn nổi cả da gà.

[Taegyu ABO] Taste of you Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ