Hắn xin thề là hắn cương cứng ngắc là vì Pheromone của Beomgyu quá đúng gu của hắn thôi!
***
Chiếc xe lao nhanh vào trong gara nhà hắn, xốc Beom Gyu lên vai rồi bước chân rầm rập vào nhà.
"Ưm... Taehyunie~ Đây là đâu vậy..."
"Nhà của tôi."
"Không được... Anh Yeonjun sẽ lo lắm, chở tôi về nhà Yeonjun đi..."
"Không được đâu bé cưng, tình thế gấp lắm rồi."
Beom Gyu 'được' hắn quăng lên chiếc giường to đùng trong phòng riêng. Đệm mềm thì mềm nhưng cũng làm cho cậu phải choáng váng.
Trong lúc cậu vẫn còn đang nằm đó với đống sao bay trên đầu thì hắn đã nhanh tay cởi khoá quần của bản thân, thành công thu hút sự chú ý của Omega đang phát tình kia.
"Taehyunie~"
"Hửm."
"Tôi nóng." - Beom Gyu chạm vào nơi tư mật ướt át, lên tiếng thủ thỉ, bứt gọn lí trí cuối cùng trong đầu Alpha.
"Không vội, đêm nay còn dài."
Beom Gyu tự ngại ngùng khép chân lại khi thấy được 'thứ khủng kiếp' trong quần của hắn. Cậu tự nhiên thấy hối hận khi bày ra dáng vẻ gợi dục ban nãy.
"Không được đâu Beom Gyu à, có chơi ắt phải chịu. Dạng chân ra nào."
"Hức... Nhưng mà..."
Hắn bịt mắt Beom Gyu lại, không vội vàng mà bắt đầu từ từ gặm nhấm cơ thể đẹp không tì vết ấy, nước da trắng lại còn rất mỏng manh. Taehyun đã sớm sinh ra cảm giác muốn được che chở, xinh đẹp trước mặt ngại ngùng tuân theo, miệng rên rỉ từng tiếng vụng vặt khi hắn bắt đầu mút hai đầu ngực hồng hào của mình. Tay toang đẩy ra đã bị Taehyun sớm bắt được giữ trên đầu, giờ cậu hoàn toàn không nhúc nhích được, người ưỡn lên theo sự dẫn dắt mê hồn của hắn vào cơn thác lạc.
Rời khỏi khi hai đầu ngực sưng tấy, hắn chạm vào nơi tư mật từ nãy giờ không ngoan rỉ nước ướt cả một miếng ga giường.
"Cậu nhiều nước thật." - Taehyun đã thốt lên, rất nhanh làm cho Beom Gyu phải đỏ mặt quay đi.
Hắn bỏ qua khúc dạo đầu, cầm thứ cương cứng kia chực chờ ở cửa huyệt.
"A, đừng... không được... đợi chút..."
Hắn như bỏ ngoài tai, trực tiếp đâm lút cán.
"Ức!... Aaa, đau, đau quá... Hức! Tên khốn...đau."
Beom Gyu đau muốn chết được, tay nhỏ đánh thùm thụp vào người Taehyun, em mong hắn có thể dừng lại, nhưng ngoài kì vọng của em, hắn rút ra rồi lại đẩy thẳng vào.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Taegyu ABO] Taste of you
FanfictionMột Omega xinh đẹp, kiêu kì, toả sáng - tất cả đều thuộc về Taehyun, người bạn đời vừa đẹp trai vừa giàu của em.