"Cảm ơn cậu rất nhiều Tae Hyun... Về việc cậu đã nói trước đó, tôi đồng ý làm người tình của cậu."
***
Tae Hyun có hơi bất ngờ, như không tin vào mắt mình.
"Thật?"
"Ừm."
"Bất ngờ thật đấy, tôi vẫn chưa thấy lí do nào để cậu đồng ý cái yêu cầu quái đản đó của tôi."
"Coi như tôi lợi dụng cậu đi."
"Rất hân hạnh."
Beom Gyu nhíu mày khó hiểu nhìn hắn, người giàu có thể thoải mái để người ta lợi dụng mình sao? Nghe đã thấy sai sai rồi. Không biết ai sai khiến mà Beom Gyu kéo tay hắn vào trong phòng bệnh, bà cậu cũng đột nhiên tỉnh dậy, mắt chớp chớp.
"Beom Gyu ngoan dẫn người yêu ra mắt bà sao con?"
"À kh-"
"Vâng ạ, rất vui được gặp bà, cháu là người yêu của Beom Gyu."
Cậu kinh hãi nhìn hắn, tay đã sớm vò tay áo hắn thành một cục, nhỏ tiếng mắng.
"Cậu bị điên à? Tôi với cậu có là người yêu nhau đâu?"
Hắn mỉm cười rồi cũng nhỏ tiếng đáp lại.
"Thích đấy, chẳng lẽ Alpha với Omega mở miệng ra nói là bạn? Cậu nghĩ bà cậu sẽ tin à?"
"Nhưng mà!"
"Ôi dào, uyên ương trẻ cứ thì thầm gì mà không cho bà già này biết nhỉ?"
"Không đâu bà, cậu ấy nói có việc bận nên phải về sớm rồi haha." - Cậu vừa nói vừa đẩy hắn xềnh xệc ra cửa, đuổi khéo hắn về.
Hắn vui vẻ cười, không quên đưa cho cậu một chiếc thẻ đen bóng loáng rồi dặn dò.
"Cứ dùng đi, tiêu 1.000.000 won là 1 đêm~ Còn tiền tôi tự trả thì không tính."
"Vậy ban nãy cậu tiêu bao nhiêu rồi?"
"Đã nói là không tính mà."
"Cảm ơn."
Hắn rời đi cậu mới dám thở dài, vậy là phải bán thân cho hắn rồi, chứ giờ cậu chẳng còn đồng nào trên người hết. Nhưng mà 1.000.000 có thể đủ để cậu sống gần 1 tháng, cứ đà này thì có thể 1 tháng cậu mới phải dâng thân của mình một lần...
Cậu trở vào trong rồi lấy quả táo gọt cho bà, bà cậu là người dễ tính, bà không giấu được niềm vui trong đôi mắt mình, xoa đầu Beom Gyu rồi trò chuyện.
"Beom Gyu nhà ta lớn đến chừng này rồi, còn có bạn đời ở bên, Beom Gyu của bà phải sống thật hạnh phúc biết không. Bà cứ luyên thuyên mãi Beom Gyu nhỉ? Tất nhiên Beom Gyu của bà phải thật kiên cường mà sống, bà không sống cùng Beom Gyu mãi được, tiếc thật đó~ Bà muốn thấy Beom Gyu lộng lẫy trong tiệc cưới, bà cũng muốn thấy cháu tương lai của bà nữa..."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Taegyu ABO] Taste of you
FanfictionMột Omega xinh đẹp, kiêu kì, toả sáng - tất cả đều thuộc về Taehyun, người bạn đời vừa đẹp trai vừa giàu của em.