Khói bốc lên nghi ngút, đen ngòm và đặc quánh, Beomgyu không phải là người có thể lực tốt, cùng với mấy hôm nay cũng hơi kiệt sức. Giờ đây chen chúc để chạy nên bị đám người chèn ép không thở nổi, mà không khí cũng không còn loãng nữa, cậu không chịu nổi mà ngất đi.
***
"Này! Có người ngất rồi, đừng nháo nữa, mọi người bình tĩnh chút đi!"
Nhân viên bảo vệ lo lắng điều chỉnh lại đám người hỗn loạn kia, ranh giới giữa được an toàn và phải bỏ mạng gần nhau lắm, nên chẳng ai ngó ngàng tới lời nói cả.
Một beta tốt bụng đã ôm Beomgyu đang ngất xỉu để tránh đám người đè bẹp, sau hơn mười lăm phút chật vật thì mọi người đều an toàn xuống tầng trệt, đám người như tên bắn lao thẳng ra ngoài. Không ai yên cả, người thì trông đứng trông ngồi, người thì an toàn ra ngoài nên không kìm được mà mừng đến phát khóc.
Cậu beta ban nãy cũng nhanh chóng đưa Beomgyu vào cáng cứu thương chờ sẵn, cũng đi cùng cậu đến bệnh viện để kiểm tra vết thương, ban nãy cậu beta đó cũng bị bỏng da một chút.
Taehyun lao đến cũng là lúc khu chung cư bị lửa nuốt trọn, lực lượng cứu hộ đã cố gắng giải cứu toàn bộ người bên trong nhưng vẫn chưa thể dập tắt được ngọn lửa. Hắn hoảng hốt chạy đến hỏi người dân với giọng hơi run run và hơi thở hổn hển gấp gáp.
"Xin hỏi, hộc... Có Omega nào xuống được đây chưa? Cậu ta có mái tóc hơi dài, dáng người mảnh khảnh..."
"Tôi không rõ, chắc do được đưa đến bệnh viện rồi. Cậu hỏi thêm bảo vệ đi."
Hắn cũng lao đến hỏi bảo vệ, may là họ biết mặt và tên của Beomgyu nên không còn phải chạy đôn chạy đáo tìm người nữa. Người hắn tìm đã ngất xỉu và được đưa đến bệnh viện rồi.
*
Taehyun không chờ thêm giây phút nào nữa, đạp ga đến bệnh viện mà cậu được đưa đến để xem tình hình. Hắn lo, không biết là vì tình cảm gì nữa, chỉ là thấy cảm giác đau xót ngập tràn, hắn muốn gặp cậu ngay bây giờ, hắn muốn thấy cậu an toàn...
Hắn đi vào quầy tiếp tân, gấp gáp hỏi.
"Cho hỏi bệnh nhân Choi Beomgyu..."
"À cậu ta vừa được đưa đến phòng cấp cứu, đi thẳng rẽ phải là đến."
"Cảm ơn."
Đến khi bóng dáng Alpha sải bước rời đi xa, cô tiếp tân liền lên tiếng suýt xoa.
"Aigoo... Bệnh nhân đã xinh đẹp, Alpha của bệnh nhân lại thật điển trai, đúng là trời sinh một cặp!"
"Đừng có mải mê chuyện người ta nữa, mà Omega đó được đưa vào đây sớm đúng là may phước."
Vừa bước vào phòng đã gặp một beta đang ngồi cạnh bên, tay được băng bó kĩ càng. Còn người hắn đang tìm thì nằm êm đềm trên giường bệnh, gương mặt lem luốc đã được lau sơ qua, tay chân không ít vết thương vì bị người ta cọ xát.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Taegyu ABO] Taste of you
FanfictionMột Omega xinh đẹp, kiêu kì, toả sáng - tất cả đều thuộc về Taehyun, người bạn đời vừa đẹp trai vừa giàu của em.