28 - Kai

649 72 11
                                    

Thứ tình yêu này sẽ mãi mãi chôn vùi tại căn nhà này, mãi mãi là dĩ vãng.

***

Beomgyu hẹn gặp Kai ở sân bay, cả hai đều rất mông lung với chuyện đã xảy ra. Thời gian đã qua nửa đêm, vậy mà Huening Kai vẫn hớt hải chạy đến giúp cậu. Đúng là thật may mắn khi Huening Kai còn ở cạnh bên, cậu không biết vì sao lại có thể một mình đến đây nữa, chút hơi say khiến cậu nói ra hết tất cả...

"Kai ơi, em giúp anh lần cuối được không? Anh nghĩ thông rồi, có lẽ anh không xứng ở bên Taehyun, nhưng anh sẽ cố gắng nuôi đứa nhỏ này..."

"Anh... Không phải do anh đâu, là do thằng Taehyun ngu ngốc đó dám ngoại tình, cái tên chết bầm Hyeseong đó vậy mà là thư kí mà mẹ hắn đưa đến."

"Huening Kai đừng tức giận, bây giờ mọi chuyện qua rồi, anh với Taehyun coi như không còn là gì của nhau nữa... Mà nghĩ lại thấy điên thật, anh kí đơn ly hôn khi chưa là gì của nhau, ấu trĩ thật..."

"Haha, anh mua được tờ đơn đó ở đâu vậy?"

"Thôi đừng nói nữa, giờ anh muốn chuyển đến Nhật, em giữ bí mật cho anh nhé."

"Không được đâu, anh cứ ở lại cùng em đi, chí ích em có thể bảo vệ được anh. Việc giấu anh đi cũng dễ hơn nữa, với lại... khi nào anh cần Pheromone em cũng có thể..."

"Em định trộm Pheromone của người sắp kết hôn à? Em còn ấu trĩ hơn cả anh rồi đó."

"Không, trong lúc mang thai thì nó cần thiết lắm, em chỉ muốn đứa nhỏ khoẻ mạnh. Nên là hãy ở trong nhà em đi, đảm bảo anh không gặp vấn đề gì luôn!"

Beomgyu im lặng nghĩ ngợi, sân bay lác đác vài người ra vào, tiếng nhân viên thoáng chốc lại vang lên... Thời gian như bị đông cứng, Huening Kai vẫn ngồi đó, khoanh tay nhìn dòng người đang đi lại và chờ đợi quyết định của cậu.

"Ừm... Vậy chúng ta giúp đỡ nhau nhé." - Beomgyu thở dài rồi trả lời, cùng với một nụ cười nhẹ.

Huening Kai như một chú cún vui vẻ, mắt sáng lên và mái tóc vàng khẽ lay động khi có gió đến. Beomgyu cảm thấy mắt mình bị chói loá, vì khuôn mặt ấy rạng rỡ hệt như mặt trời.

"Được rồi, nhà em không xa, mình về xe thôi."

*

Nhà của Huening Kai không lớn cũng không nhỏ, thuộc dạng rất thoải mái với đồ đạc trong nhà và có cách bày trí khá lộn xộn. Và có lẽ mọi thứ đều trông rất mềm mại và dễ thương? Một phong cách phải gọi là kì quặc nếu mọi người nhìn đến, một Alpha với gu trang trí nhà hệt như nhà có em bé...

"À thì... Em thích những thứ dễ thương, em thích gấu bông, xin lỗi nếu như bọn nó kì quặc quá nhé."

"Không không, anh thấy khá thích đó, cảm giác rất thoải mái khi bước vào nhà."

"Ơ! Anh ngồi đợi em chút, em quên mất căn phòng ngủ còn lại chứa toàn là gấu bông..." - Huening luống cuống dí Beomgyu ngồi lên sofa, bản thân thì tức tốc chạy vèo lên phòng dọn dẹp.

[Taegyu ABO] Taste of you Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ