31 - Tương lai đôi ta

901 70 7
                                    

"Làm ơn tỉnh lại đi mà, anh ơi..."

***

Hắn đã giải quyết gần xong rồi, chỉ còn lại Hyeseong vẫn còn nhởn nhơ ở đấy và một Beomgyu vẫn chưa tỉnh lại.

"Đây là ngày thứ hai rồi, mày định thức đến hôm thứ ba luôn hay sao? Nhìn mày mệt mỏi lắm rồi Taehyun à."

"Không sao, tao là alpha, chút xíu này có là gì."

Huening Kai lắc đầu ngán ngẩm, cậu trai cùng bạn thân của mình đã ròng rã hai ngày nay để giải quyết đám người chó má đó. Nhưng hắn đã không nghỉ ngơi mà lại thức xuyên hai đêm liền chỉ để đợi người trên giường tỉnh lại.

Vì li bì hai ngày liền mà mọi việc Taehyun đều phải lo, ngay cả việc vệ sinh cho người thương ngay trên giường bệnh. Hắn còn không để cả y tá được nhìn thấy tấc da tấc thịt nào của người của hắn, hắn biết bản thân ấu trĩ và cứng đầu, nhưng hắn tuyệt đối không cho phép.

Bà Kang cũng gửi rất nhiều thứ đến mỗi ngày, từ thức ăn bà tự tay nấu, những giỏ trái cây đắt tiền, nhưng bà vẫn không đủ can đảm để nhìn thấy Beomgyu nằm trên giường bệnh vì bị người bà tin tưởng hãm hại. Cuối cùng thì bà chỉ mong cậu tỉnh dậy để nói ra nỗi lòng mình, mong khúc mắc của hai người sẽ không còn đọng lại, để chính thức gọi nhau hai tiếng mẹ con.

Sợi dây truyền dịch khẽ lay động, hắn ngước mặt lên nhìn đã thấy omega của mình hai mắt đang cố gắng mở ra. Vội vàng nhấn chuông gọi bác sĩ và cố gắng trấn an em, vì em đang hốt hoảng lắm.

"Taehyun... Taehyun, con chúng ta... con chúng ta sao rồi?"

"Taehyun mau trả lời anh... con mình đâu? Đứa nhỏ đâu?"

"Anh bình tĩnh, chuyện đó chúng ta nói sau..."

Vài vị bác sĩ đã nhanh chóng đến, đẩy Taehyun ra khỏi phòng rồi tiến hành kiểm tra lại sức khoẻ của cậu, cậu như ngồi trên đống than mà thấp thỏm lo lắng, họ không thông báo về sức khoẻ của cậu cho chính cậu...

Chỉ thấy họ ra ngoài rồi nói chuyện rất lâu với Taehyun.

Beomgyu cắn lấy ngón tay mình, lo lắng đợi Taehyun bước vào.

"Trả lời anh đi... Xin em..."

"Con chúng ta không sao, anh đừng lo lắng..."

Beomgyu thở phào, trong lòng như trút được gánh nặng. Bỗng từ cửa truyền đến âm thanh của một người phụ nữ, là bà Kang đến.

Cậu nhìn thấy bà thì có chút giật mình, nhắm mắt sẵn đợi cho những lời mắng nhiếc phủ đầy. Nhưng không như những gì cậu nghĩ, bà tiến đến nắm chặt đôi tay gầy của cậu rồi vui mừng, giọng mũi rì rì như muốn khóc.

"Cuối cùng con cũng tỉnh rồi, mẹ lo cho con lắm, mẹ xin lỗi vì đã gây ra nhiều chuyện khiến con phải khổ sở, từ bây giờ mẹ sẽ không để bất cứ điều gì khiến con đau khổ nữa, mẹ sẽ đảm bảo hạnh phúc bên con."

"Bà Kang...?" - Ánh mắt của Beomgyu hỗn loạn, như mặt hồ mà liên tục gợn sóng, omega đảo mắt đến alpha của mình, ánh mắt như biết nói, Taehyun cũng rất nhanh mà giải vây.

[Taegyu ABO] Taste of you Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ