9 - Lộ

1K 98 25
                                    

"Alpha của cậu Choi Yeon Jun đâu? Tại sao lại để cậu ấy một mình trong thời kì mang thai vậy chứ! Đã vậy còn để cậu ấy gặp tai nạn trên đường, thiếu chút nữa đã không giữ được đứa nhỏ."

***

"Thai? Bác sĩ có nhầm lẫn không ạ?" - Beom Gyu bối rối hỏi lại, cậu không tin anh Yeonjun lại nhanh chóng có thai lại như vậy được.

"Không nhầm đâu, nhưng may được đưa vào viện sớm mà chúng tôi mới nhận ra cậu ấy không được Pheromone của Alpha chăm sóc đây này!"

"Nhưng mà... Tôi không biết gì về mối quan hệ của anh ấy hết, tôi..."

"Thôi được rồi, đợi khi nào cậu ấy tỉnh thôi sẽ hỏi lại sau."

Beom Gyu lững thững đi ra ngoài, tìm mua một hộp cơm rồi trở vào phòng bệnh, anh Yeonjun đã tỉnh rồi. Anh ấy đang được vài bác sĩ bao quanh, vẻ mặt buồn bã như sắp khóc vậy.

Cậu thì không muốn làm phiền, chỉ ngồi một góc rồi chăm chú lắng nghe... Nhưng đầu cậu đau quá, tai cũng ù hết cả đi, không nghe rõ bao nhiêu câu chuyện hết.

Đến khi bác sĩ tản ra hết, cậu mới lại gần, đặt hộp cơm lên bàn cho anh rồi mới lên tiếng.

"Anh ăn cơm đi cho lại sức... ừm, ờ..."

"Em cứ hỏi đi, anh không giấu em nữa."

"Về chuyện đứa bé..."

"Anh xin lỗi, là do anh giấu em, anh không muốn em phải lo lắng... Anh biết Soobin và Taehyun qua lại với em gần đây nhiều, anh không muốn em vạ miệng nói cho Soobin biết anh vẫn còn giữ đứa bé... Anh nói với em không được giấu nhau điều gì, vậy mà anh lại làm điều ngược lại, anh tệ thật đúng không Beom Gyu?"

"Không đâu anh... Nhưng anh không định nói cho Soobin biết ạ?"

"Ừm... Anh sẽ nuôi con một mình vậy, anh không muốn yêu người đào hoa như hắn."

*

Cả hai cứ trò chuyện với nhau, không biết mọi nhất cử nhất động đều bị theo dõi cặn kẽ.

"Bác sĩ, chăm sóc bệnh nhân Choi Yeonjun thật tốt, tiền viện phí cứ thanh toán cho Choi'S&Y. Có thông tin gì phải thông báo ngay, tiền nong không là vấn đề."

"Nhưng thứ cậu ấy cần là Pheromone thưa ngài."

"Ngày mai tôi sẽ chuyển đến, cứ bơm vào không khí vừa đủ thôi, nếu để anh ta phát giác các người không yên với tôi đâu."

"Nhưng các người hãy ép Yeonjun đến hết tiền đi, tôi muốn anh ta phải nợ tôi" - Nụ cười khẩy hiếm thấy hiện lên trên môi Soobin, phải dạy lại mèo con của gã rồi. Dám giấu chuyện mang thai rồi một mình ôm bụng nuôi con, đúng là không thể nào không tức giận.

"Eo ơi, coi cái điệu cười của gã kìa, ớn chết được." - Lời dè bỉu từ miệng của Alpha ngoại lai vang lên, làm cho Taehyun ngồi đối diện cũng phải cười khẽ.

[Taegyu ABO] Taste of you Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ