32 - Kết màn.

1K 76 6
                                    

Taehyun và Beomgyu nhìn thật sâu vào mắt nhau, cả hai đã chọn viết tiếp quyển nhật kí của đời mình, chọn cách chấp nhận thực tại và bước tiếp. Niềm hạnh phúc duy nhất còn sót lại chính là niềm hạnh phúc to lớn nhất, và một niềm hạnh phúc không may mắn sẽ luôn được ấp ủ phía sau tâm hồn.

***

"Để em kể anh nghe vài điều."

"Điều gì?"

"Em thực sự đã yêu từ cái nhìn đầu tiên khi thấy một omega đó."

"Là ai!"

"Người đó rất đẹp, hương thơm tuyệt vời lấn át hết cả tâm trí em chỉ với một cái lướt qua. Người đó gầy, mỏng manh, nhìn là muốn bảo vệ hết cả đời."

Thấy khuôn mày của omega đối diện chau hết cả lại, Taehyun mới phì cười rồi nói tiếp.

"Lúc đó em cũng chẳng biết người đó là ai đâu, sau khi vào hộp đêm với Soobin thì mới nhận ra đó là anh. Lúc đó bất ngờ mà cũng thấy rất vui vì được gặp lại, anh nghĩ xem chúng ta có phải rất có duyên với nhau không? Sau khi biết bà anh đang bệnh nặng em cũng không ngại tiêu tiền cho anh, vì em muốn anh hoàn toàn để ý đến em, lúc đó anh đúng là hoa tuyệt nhất, thu hút ong bướm rải đến đầy tiền và tiền."

"Đêm em phát tình cũng đều là em cố tình đến tìm anh, xin lỗi vì hôm đó đã khiến anh sợ hãi."

Beomgyu phồng má giận dỗi, hắn đã khai hết ra rồi nhưng đúng là không chịu được, ngay từ đầu đã là con mồi của hắn mất rồi.

Không biết vì hormone của người mang thai khác thường hay sao mà nửa ngày hôm đó Taehyun có đeo theo xin lỗi hay bắt chuyện cũng đều bị omega Beomgyu bỏ qua một bên hết.

Đến cuối ngày cũng có thứ quan trọng, cuối cùng Beomgyu cũng chịu ngồi lại nói chuyện với hắn.

"Về chuyện Hyeseong thì bây giờ nghe nói cậu ta có thai."

"Ừm? Thai của em đúng không, không sao, anh đang nghe đây nè."

"Không phải! Anh đừng nghĩ vậy tội em, Song Hangu khai hết cả rồi, là con của thằng đó và Hyeseong, đêm đó em với nó chưa làm gì nhau hết."

"Song Hangu?"

"Người bị em đánh ra bã hôm ở Farewell."

"Àaa, vậy thì sao nữa."

"Em có đủ chứng cứ rồi, em muốn kể anh nghe để ngày mai tống nó vô tù thôi."

"Khoan đã... Nó còn đang có thai, vô tù khổ lắm."

"Anh đang nhân từ với người đã cướp đi bé Yun đó."

"Anh biết, nhưng mà... đứa nhỏ chắc không có tội, sau này đợi Hyeseong sinh ra thì chúng ta hãy tính đến việc trừng trị nó."

Taehyun chỉ đành thở dài, ngầm thoả thuận yêu cầu của Beomgyu.

*

Taehyun đã yêu chiều hoàn toàn để Beomgyu nghỉ ngơi hết quãng thời gian còn lại để dưỡng thai. Mẹ hắn tất nhiên là người chuẩn bị thực đơn đầy đủ nhất cho 'con ruột' mới về nhà.

Dạo sắp sinh chân lúc nào cũng sưng to vì trọng lượng cơ thể tăng dần, vậy mà cậu vẫn lót tót đòi Taehyun cùng đi đến bệnh viện, đến nơi đã thấy Soobin đang chờ Yeonjun chuyển dạ bên trong.

[Taegyu ABO] Taste of you Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ