17 - Chỉ cần anh thích

957 88 14
                                    


***

Đã được một tuần ở bên nhau...

Vì có hắn bên cạnh, được Pheromone của hắn bao bọc, lúc nào cũng muốn chìm đắm vào mãi nhưng thời gian của cả hai không hề giống nhau.

"Em có ghen không khi anh cứ lả lơi thế này?"

"Anh đẹp vậy thì không việc gì phải giấu hết, em không ghen, công việc của anh mà, sao em cấm được."

Hắn cũng rất ngoan ngoãn cưng chiều mà thay đổi cách xưng hô, vì cậu thích vậy.

Hắn chấp nhận thay đổi cấu trúc căn phòng của mình, vì cậu thích vậy.

Hắn không dám giành đi tắm trước với cậu, vì cậu thích vậy.

Hắn cưng chiều cậu, vì cậu thích vậy.

Tất cả mọi thứ điều dần thay đổi khi cậu bước chân vào trái tim của hắn, mọi hành động đều chân thật và không hề gượng ép. Hắn muốn chiều cậu đến sinh hư, để cậu cảm thấy vui vẻ hơn.

"Taehyun à, bộ này bé mặc đẹp chứ?"

"Không tệ, rất câu dẫn người khác."

...

"Taehyun à, chỗ này nhích qua một chút, bức tranh này phải đặt bên trái, bình hoa này phải đặt bên phải."

"Được rồi, theo ý anh."

...

"Taehyun à, anh đói bụng quá đi~"

"Ngồi đó, em vào nấu cho anh ăn."

...

*

Cậu vẫn hằng ngày đến thăm bà, mỗi ngày hắn đều dành ra thời gian chỉ để đưa cậu đến bệnh viện, mặc cho đường không thuận, có bị Beomgyu mắng cũng không thèm nghe. Hắn cứng đầu vậy đó, miệng thì cứ mắng hắn ngốc nhưng trong tâm hạnh phúc trào dâng, dạt dào và mát rượi.

"Beomgyu đến đấy à?"

Nhìn bà cứ ngày một ốm đi, ngày một tong teo cậu lại không nhịn được nỗi đau đang dằn xé. Vừa vui vì bản thân vừa có được tình yêu và đang rất tận hưởng hạnh phúc. Vừa lo lắng cho bà, sợ mải mê đắm chìm mà bỏ quên đi người bà của mình.

Cậu có đang đi đúng hướng không?

"Bà ơi, cháu sợ sẽ bị hạnh phúc che mắt mà quên đi bà."

"Thằng bé ngốc, con cứ tận hưởng hạnh phúc của con, cứ sống vui vẻ, con cứ sống cuộc đời con, bà không vui chút nào nếu con vì bà mà đánh mất hạnh phúc của mình đâu. Nếu con vì bà mà chia tay với Taehyun thì bà sẽ mãi mãi không thể yên lòng được, dằn vặt mà không thể nhắm mắt. Thằng bé ngốc, bà chưa từng nghĩ đến việc con sẽ sống ích kỉ đến như vậy."

Ích kỉ?

Chắc là cậu ích kỉ thật, vì những việc hắn đã làm cho cậu, vì niềm hạnh phúc của riêng cậu mà bà luôn mong mỏi. Nhưng...

"Lỡ sau này có chuyện lớn xảy ra và con sẽ phải chia tay Taehyun thì sao?"

"Nhưng bây giờ con có đang hạnh phúc không?"

[Taegyu ABO] Taste of you Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ