20 - Náo loạn

742 80 4
                                    

***

Beomgyu ngồi bần thần ra đó, nhìn Taehyun hết lần này tới lần khác đứng ra giải vây cho mình trong lòng dâng lên một cỗ xúc động. Nhưng mà cậu không muốn làm lớn chuyện nữa, hết người này đến người kia nháo nhào muốn vào hóng chuyện, hại cậu cảm thấy rất ngột ngạt, Pheromone hỗn tạp cứ vây quanh, không lối nào thoát được...

"Taehyun ơi... Hay là chúng mình về nhà đi, anh không muốn ở đây." - Cậu nhỏ nhẹ lại níu lấy vạt áo hắn, mắt long lanh ngước nhìn Alpha đang không vui kia.

Hắn vỗ vai cậu từ tốn, mắt vẫn trừng trừng nhìn tên họ Song.

"Được rồi, anh muốn về thì chúng ta về."

"Ha? Omega này có phải của Taehyun đây không mà ăn nói thân thuộc vậy, còn về chung nữa? Không lẽ-" - Song Hangu thẳng thừng tỏ vẻ ghét bỏ.

"Không phải! Tôi với Taehyun không phải..."

Cậu nắm chặt lấy áo của mình hơn, nhăn nhúm và khó coi. Beomgyu không muốn chuyện cả hai quen nhau lọt ra ngoài, nếu không thì sẽ rất khó ngăn cản đám nhà báo loạn. Không muốn phải liên luỵ đến Taehyun, chỉ cần bản thân tự chịu thôi là được rồi...

"Anh?"

Với vẻ mặt khó hiểu của Taehyun, cậu càng cúi đầu xuống hơn nữa. Cố tình nói ra những câu nói đó có khiến hắn đau lòng không nhỉ? Có khiến hắn nổi giận không nhỉ? Có khiến hắn chán ghét mình không nhỉ...? Beomgyu không biết, Beomgyu thấy đầu mình ong ong, thoáng chốc chỉ còn nghe tiếng rít bên tai như một lời cảnh báo.

"Kìa buông tay em Beom ra đi nhỉ? Em ấy cự tuyệt mày rồi, có khi cậu ta đã quen hẳn mấy trăm người trước đó rồi.

Họ Song không để hai người đối diện nói thêm câu nào nữa, lần này là quay sang hướng của Beomgyu, lên giọng châm chọc.

"Nhìn lại đi, thân là Omega của hộp đêm, chắc chắn không thể nào được gia đình họ Kang đây đồng ý mất thôi. Nhưng em yên tâm, anh Song đây sẽ chăm sóc tốt cho em, theo anh em sẽ không phải chịu thiệt, anh sẽ không bỏ rơi em đâu, còn tên Alpha của em thì không chắ-"

Hangu tiến đến toang muốn bắt lấy bàn tay em, nhưng em đã né được. Còn tên đó thì không may, vừa có một cú đấm rất căng đáp trên gương mặt xấu xí của nó.

⚠️Cảnh báo nội dung đánh nhau chi tiết, và lời lẽ thô tục. Không nên áp dụng thực tế.🙊

Cú đấm của một Alpha đã không nhẹ, còn là của một Alpha thường xuyên luyện đấm bốc, tất nhiên không thể nào chịu được. Máu tuôn ra từ mũi của hắn, chảy dài xuống tận khoé miệng. Tên họ Song quẹt máu trên mũi của mình một cách hèn nhát, run rẩy gông cổ lên.

"Tên chó! M-Mày dám đánh tao?"

Mắt Alpha sáng lên dưới ánh đèn của hộp đêm, không nương tay dùng lực tung thêm vào mặt kẻ đối diện, tai Alpha không còn nghe gì nữa, chỉ nghe nội tâm hắn đang gào lên: "Đánh nó, đừng chần chừ, đánh cho đến khi nó không còn nói nhảm được nữa!"

Từng cú đấm cứ in hằn lên khuôn mặt bê bết của tên họ Song, cố vùng bỏ chạy nhưng không thể, thân thể bị gọng kìm của Taehyun kẹp đến không thể nhúc nhích, chỉ có thể nằm chịu từng đòn từng đòn mãnh liệt.

[Taegyu ABO] Taste of you Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ