Bản thân Beomgyu cố gắng quẫy đạp, ôm lấy bụng mình rồi la hét nhưng đều vô ích. Nơi này vắng vẻ nên không ai nghe thấy cậu, bị kìm kẹp cứng ngắc, cậu không giãy nổi nữa, thuốc mê ngấm dần làm cậu mất hết ý thức... rồi chìm vào cơn mê không được biết trước.
***
⚠️ Cảnh báo: Chap này có nội dung, từ ngữ, hành động bạo lực, máu me, B bị cưỡng ép ⚠️
Rào...
Một dòng nước lạnh đổ thẳng xuống vóc dáng nhỏ bé khiến người bên dưới phải gật mình tỉnh dậy, một nơi xa lạ, hôi hám và bẩn thỉu. Tất cả được em cảm nhận bằng tất cả các giác quan của mình, em nhớ lại khi trước, em cũng lâm vào cảnh khốn khổ như vậy... Em bị lừa vào một nơi tồi tàn, phải ngủ chui rúc chung với lũ chuột gián, em bị bắt làm việc bất kể thời tiết nào... lúc đó em mới độ mười tuổi.
Tình cảnh hiện tại khiến em càng nhớ đến nơi đó, nơi mà em chưa bao giờ kể với bà, chưa từng nói với bất kì ai... những tháng ngày bôn ba trên phố làm việc là lúc em gặp được ông chủ của Farewell.
Em sợ lắm...
Khi giờ đây em không chỉ ở một mình, em còn đang ở cùng với đứa con trong bụng của em, em sợ đứa nhỏ sẽ xảy ra chuyện bất trắc ở nơi này.
Em vẫn còn choáng váng vì tác dụng của thuốc mê, em đang co rúm trong góc tối và không ngừng run rẩy.
"Choi Beomgyu, có lẽ hôm nay là ngày tàn của mày rồi!"
Một giọng nói lanh lảnh thốt lên, em ngước đôi mắt ngấn lệ của mình lên nhìn. Em đau đầu cố gắng nhớ về người trước mặt, em nhận ra rồi, là cô chủ của Farewell...
"Được Taehyun cưng chiều đến vậy..."
Em im thinh thít không dám nói câu nào, nhiều người vây quanh như thể em là con mồi ngon đang chờ bị xâu xé. Em biết cơ thể của mình được người khác thích thú đến mức nào, em biết độ nổi tiếng của em vẫn chưa hề hạ nhiệt trong mắt Alpha và Beta. Vì vậy mà em càng thu mình hơn bao giờ hết, em sợ họ sẽ làm chuyện đồi bại với em.
"Alpha ở đây cũng rất nhiều, không biết sau khi họ 'dùng' mày xong thì Taehyun có còn yêu mày như trước không?!" - Hyeseong đưa mũi giày nhấc cằm Beomgyu lên, tiếng nói của nó kinh khủng như giọng một con mèo đang lên cơn gào rú.
"Đ-Đừng làm vậy... tôi và Taehyun... chẳng còn liên quan gì đến nhau hết... làm ơn thả tôi ra..."
"Sao lại không? Đứa bé trong bụng của mày chính là thứ liên quan đến, tao ghét cay ghét đắng mày, tao không muốn mày còn liên quan gì đến anh ấy hết. Vậy nên hôm nay tao sẽ cướp đi đứa con của mày!"
Beomgyu nghe đến trợn mắt nhìn, khuôn mặt diễm lệ của em trắng bệch. Em cong người ôm lấy bụng mình, cố hết sức bảo vệ đứa con.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Taegyu ABO] Taste of you
FanfictionMột Omega xinh đẹp, kiêu kì, toả sáng - tất cả đều thuộc về Taehyun, người bạn đời vừa đẹp trai vừa giàu của em.