13 - Hyeseong

933 90 8
                                    

Pheromone của hắn trong phòng nhạt dần, nhạt dần rồi tan hẳn khi Beomgyu không còn cảm nhận được cảm giác 'đó' nữa, lại nhớ Taehyun nữa rồi.

***

Có vô lí không cơ chứ? Vậy mà cậu lại thấy nhớ hắn, thèm khát cảm giác bên cạnh hắn đến nỗi đầu óc cứ bâng quơ. Bà cậu cũng khuyên cậu nhiều lắm, bà nói hắn chắc là người tốt, có thể đem lại hạnh phúc cho cậu. Bà nói nếu cậu ở bên cạnh hắn thì bà sẽ nhắm mắt vui vẻ...

Không rõ nữa.

"Làm sao đây... Cảm xúc cứ rối bời, đã bao lâu rồi mình không đụng vào điện thoại chứ..."

Mấy ngày qua tin tức không phải là ít, đa số xoay quanh chủ nhân Choi'S&Y công khai Omega giấu mặt của mình, còn là Omega đã có thai trước. Phía nhà báo được một phen hết hồn, điên cuồng đào bới về Omega giấu mặt kia nhưng kết quả là con số 0 tròn trĩnh.

Beomgyu thì khỏi nói cũng biết đó là ai, mỉm cười rồi tự công nhận Soobin không phải người xấu như Yeonjun đã nói.

Cậu trở về nhà ngay lập tức nằm uỵch xuống giường, nhắm mắt thả lỏng cơ thể đưa bản thân vào giấc ngủ. Vì mệt mỏi dài ngày mà Beomgyu đã ngủ liền luôn, không chừa bản thân cơ hội suy nghĩ nặng đầu nào nữa.

Mới tờ mờ sáng chuông điện thoại reo đã khiến cậu bừng tỉnh.

"Alo Beomgyu, Farewell đang tổ chức tiệc quan trọng, cậu chuẩn bị sớm tới ngay đi nhé."

"Sao lại là buổi sáng chứ?"

"Là đối tác quan trọng của Farewell, Neverland đó! Tuy cạnh tranh nhưng hợp tác với nhau lâu rồi, cậu là center mà không đến thì chúng tôi không biết hình phạt của chủ tịch là gì đâu."

Tiếng điện thoại tắt ngấm, Beomgyu bò dậy khỏi giường, ngáp một hơi dài rồi chuẩn bị cho bản thân.

Vì là hội nghị quan trọng, nên cậu cũng không dám nhạt nhoà, chuẩn bị cho bản thân một chiếc áo sơ mi đen mỏng kèm theo gile da nâu sẫm đính bên ngoài cùng những sợi dây thắt dài, rũ xuống tạo thêm điểm nhấn. Mặc cùng chiếc quần đen tối giản để tổng thể trông hài hoà hơn, cuối cùng là một đôi giày tây lịch thiệp. Không ai dám phủ nhận vẻ đẹp ngút ngàn của Choi Beomgyu, vừa quyến rũ vừa kín đáo.

*

Cậu bắt xe và đến Farewell, cậu bịt khẩu trang kín mít, sẽ không ít khó khăn nếu người ta bắt gặp Beomgyu nổi tiếng ra đường vào buổi sáng với bộ trang phục lộng lẫy này.

Farewell vẫn giữ vẻ bề ngoài yên tĩnh của nó, poster luôn được thay mới, vẫn là Beomgyu với những bức ảnh đẹp mắt được chụp khi cậu biểu diễn trên sân khấu. Cậu bước nhanh vào trong, khung cảnh yên tĩnh với tiếng nhạc du dương, không có nét nào là hộp đêm điên loạn bậc nhất hết... Chắc là vì hôm nay phải trò chuyện cùng khách lớn.

[Taegyu ABO] Taste of you Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ