***"Người được Choi Beom Gyu của chúng ta hầu rượu đêm nay chính là ngài Kang Tae Hyun của KangT'G!"
Bên dưới lúc này là một mớ hỗn độn, hết tên này đến tên kia đều la ó tỏ ra vô cùng bất mãn. Xa xa lại có vài tên thì tức tối mà đập vỡ toang mất chai rượu, cảnh tượng thật bê tha.
Phía trên Soobin đã tỏ vẻ ngạc nhiên, sau đó nhanh chóng thu lại rồi lên giọng chọc ghẹo.
"Sao? Thích Omega đó rồi hả?"
"Không"
"5.000.000 không phải ít đâu, chú chi bao nhiêu đó chỉ mua vui con người ta thôi sao?"
"Chỉ là muốn đám 'lợn' bên dưới biết Kang Tae Hyun tôi thế nào."
"Cậu mà cũng hơn thua ở khoảng này sao, bất ngờ đấy."
MC lại nói tiếp, miệng luôn nhoẻn lên cười rất phấn khích.
"Xin ngài Kang hãy đợi một chút nhé, Beom Gyu của chúng tôi cần phải chuẩn bị thật kĩ càng để phục vụ ngài."
Kang Tae Hyun và Choi Soo Bin được nhân viên hộ tống đến phòng Vip đặc biệt, không còn bị quấy nhiễu bởi những tên ăn chơi bên ngoài. Hoàn toàn yên tĩnh với Omega đã được chọn.
Beom Gyu lúc này vừa xuống sân khấu, anh thủ thỉ vài câu với trợ lí.
"Mấy người làm tôi nhớ khi xưa thật đấy!"
"Đừng lên giọng làm gì, việc của cậu ở chỗ này chưa đến mức thảm hại như người khác đâu. Quá sướng còn gì? Khéo lại được ngài Choi hoặc ngài Kang yêu thích, cậu có gì ngoài nhan sắc đâu?"
Beom Gyu không đôi co nữa, năm xưa chính nơi này đã cưu mang anh, sợ rằng nếu lúc đó không bám víu vào nơi này để sống có khi cuộc sống của anh đã sớm tàn. Anh thật sự không được than vãn bất cứ điều gì!
Họ đưa anh một mâm rượu sang chảnh, đó là Chateau Margaux 1995. Beom Gyu không giỏi uống rượu, chứ đừng nói uống qua thứ rượu sang chảnh thế này. Nhưng mà hình như một chai này chỉ hơn một nửa đêm nay của anh một chút, Beom Gyu tự cười thầm trong lòng.
"Đúng là bọn nhà giàu có khác"
*
Beom Gyu cẩn thận đến phòng Vip, đi theo sau còn là quản lí, họ lấy danh nghĩa đi theo để bảo vệ Omega của Farewell. Đến nơi đã ngửi được thoang thoảng một mùi lạnh lẽo như băng thẳng thừng lọt vào mũi của anh, mùi còn lại ngọt lịm như kem bạc hà.
"Chu choa, nhìn gần cậu ấy trông 'tinh khiết' thật đấy, bảo sao lại nổi tiếng đến vậy." - Soobin cất lên lời khen kì lạ.
Anh cảm ơn cho có lệ, đối mặt với tận hai Alpha cao cấp, cậu có hơi sợ hãi nhưng rất nhanh lại trở nên chuyên nghiệp.
"Đây là Chateau Margaux 1995 của hai ngài, tôi xin phép rót."
Động tác thanh thoát của Beom Gyu cũng làm cả hai mê mẩn, đôi bàn tay trắng sáng và thon dài nổi bật trong ánh đèn ảo diệu. Anh nhẹ nhàng nâng niu ly rượu sóng sánh sắc đỏ màu Ruby, đưa đến tay Tae Hyun trước, sau đó lại một ly đến Soobin.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Taegyu ABO] Taste of you
FanfictionMột Omega xinh đẹp, kiêu kì, toả sáng - tất cả đều thuộc về Taehyun, người bạn đời vừa đẹp trai vừa giàu của em.