"Tên khốn nhà cậu định dụ cậu ấy về nhà rồi làm điều xằng bậy chứ gì? Nhân danh là anh trai kết nghĩa siêu cấp quyền lực của Choi Beomgyu, tôi! Choi Yeonjun đây sẽ không đồng ý giao em trai cho cậu chăm sóc!"
***
Beomgyu được một phen kinh hồn bạt vía, cả người muốn ngồi dậy để chạy ra gỡ rối, nhưng liền bị Taehyun kìm xuống, cậu cũng quá manh động đi.
Yeonjun đánh người xong xuôi thì ngay lập tức chạy đến bên cậu, vẻ cuống cuồng hiện hữu.
"Beomgyu! Em thấy khoẻ chưa, em có sao không, trời ơi sao mà bị thương nhiều vậy, không được, em có muốn ăn gì không anh sẽ kêu người mua cho!"
Hắn đứng nhìn, không ngờ chỉ là một người anh trai kết nghĩa thôi cũng có thể quan tâm nhau nhiều đến chừng này, cậu thì vui vẻ cười lên vì bộ dạng của Yeonjun không khác nào trẻ con.
"Em không thèm gì đâu, nhưng mà em thấy sống với Taehyun cũng ổn mà. Dù sao thì em cũng mất nơi ở rồi, nếu anh yêu cầu ở cùng anh thì em sẽ từ chối đó, em không muốn phá anh với Soobin đâu."
Miệng Yeonjun vừa tính mở ra chen vào liền bị chặn lại, tất nhiên là anh đòi Beomgyu ở với mình...
"Nhưng mà tại sao lại là hắn chứ, em biết tỏng hắn là Alpha mà? Chờ đã... Hai đứa là người yêu nhau hay gì rồi?"
Anh nhăn nhó nói xong liền nghĩ đến ngày kia thấy cả hai tình tứ trở về sau cơn phát tình của Beomgyu. Đúng là không thể yên tâm mà!
"Không... không phải đâu ạ, chỉ là dạo này hai đứa em thân thiết với nhau nên..."
"Không cần chối, tôi với Beomgyu cũng có thể xem là người yêu."
Lần này thì Yeonjun hoàn toàn sốc đến chết đứng, không ngậm nổi mồm vì lời tên Alpha kia vừa nói, thông tin nghẹn ứ không thể tiêu hoá. Đứa em trai mình uổng công chăm sóc thương yêu vậy mà sắp vào tay người khác rồi, đặc biệt hơn là cả anh và cậu đều rơi vào tay của anh em nhà hắn! Quá trùng hợp rồi đi chứ?
Beomgyu cũng có ổn hơn đâu chứ? Cậu cũng sốc đến không dám nghĩ đến Taehyun sẽ nói như vậy, từ lúc nào mà người tình thành người yêu vậy? Mà nghĩ lại thì quan hệ của cả hai vẫn ở giữa lừng chừng, chưa hoàn toàn bị gắn mác người tình. Cậu chưa dùng thân để phục vụ hắn, hắn cũng không ép cậu làm điều tương tự...
Chung quy thì nếu nói ra thì Taehyun rất cưng chiều và quan tâm đến cậu, đó là lí do mấy hôm nay cậu sinh ra cảm giác 'lạ lẫm' với hắn. Không phải cảm giác của bị Pheromone AO điều khiển, là cảm giác yêu thích len lỏi trong tim, như một trái cây đang chờ được hái xuống để nếm thử. Nhưng cậu không dám quá phận, chỉ nghĩ bản thân nghe theo hắn vì muốn trả công hắn chăm lo cho mình.
Cả ba im lặng nhìn nhau đến nỗi chỉ còn nghe tiếng đi lại của y tá.
"Thôi không sao, nếu hai đứa là người yêu của nhau thì sớm hay muộn gì cũng phải về chung nhà. Mà Beomgyu à, em đừng dễ dãi với hắn, nếu chưa muốn mang thai cực khổ như anh."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Taegyu ABO] Taste of you
FanfictionMột Omega xinh đẹp, kiêu kì, toả sáng - tất cả đều thuộc về Taehyun, người bạn đời vừa đẹp trai vừa giàu của em.