Chương 70

469 34 6
                                    

"Phác bá phụ, tiểu chất đi là được rồi." Tô Nam Khải cung kính nói, nhìn sang Phác Anh đã đi tới, tâm phanh nhảy "Anh... Anh cô nương."

"Tô công tử." Thái Anh lễ phép ân cần thăm hỏi, nhưng như trước vẫn lạnh nhạt nhìn Tô Nam Khải.

Tô Nam Khải có chút kinh ngạc, Anh cô nương hôm nay làm sao vậy? Hốc mắt hồng hồng, rõ ràng là đã khóc, hơn nữa khuôn mặt tiều tụy. Là vì nam tử kia sao? "Muội muội, ngươi ở đây đợi ca ca." Cúi đầu nói với Tô Đan. Sau đó xoay người ra Phác phủ.

Chờ Tô Nam Khải đi rồi. Thái Anh mới nắm lấy cánh tay Phác Thái Chấn hỏi "Cha, Sa nàng và tỷ phu sao lại bị bắt đến nha môn?" Trong mắt mang theo lo lắng.

"Nghe nói là đánh đệ đệ Trần viên ngoại." Phác Thái Chấn cũng nghe binh sĩ nói lại.

"Hả? Vậy là các ngươi thảm rồi." Một bên Tô Đan vốn đang im lặng bỗng nhiên lên tiếng.

Mọi người không hiểu nhìn Tô Đan "Vì sao?" Thái Anh liền hỏi.

"Các ngươi không biết đấy thôi, đệ đệ Trần viên ngoại nổi danh là thiếu gia ăn chơi ở Lạc Dương, cùng với tên Lạp gì gì đó trong kinh thành như một, ai gặp cũng đều sợ." Tô Đan sinh động kể y như thật. Hoàn khố trong kinh thành tên gì nhỉ? Ca ca mỗi lần đều đề cập đến mà.

Mọi người nghe Lạp gì gì đó đã biết rõ là ai, ngoại trừ Lạp Lệ Sa thì có thể là ai chứ? Chẳng lẽ là Lạp Ngọc Hành? Dứt khoát không nói nữa.

Tô Đan thấy mọi người không nói lời nào "Các ngươi không tin? Là thật đấy."

"Cha, nữ nhi phải tới huyện nha liền." Thái Anh nói xong hướng bên ngoài định đi. Muốn nhanh chóng nhìn thấy nàng.

"Anh Nhi, có Tô hiền chất rồi. Ta thấy sắc mặt con tiều tụy, hay đi nghỉ ngơi một chút đi." Phác Thái Chấn đánh giá Thái Anh. Sao mà đến Lạc Dương, Anh Nhi càng ngày càng gầy gò thế này.

"Đúng vậy tiểu thư đêm qua ngài còn chưa ngủ." Tiểu Niên phụ họa.

Phác Thái Chấn nhíu chặt lông mày. "Tiểu Niên, đỡ tiểu thư vào nghỉ ngơi đi." Giọng nói mang theo mệnh lệnh.

Tô Nam Khải đi tới tri phủ huyện nha, thị vệ thấy vậy cũng không ngăn cản.

"Thì ra là Tô công tử. Không có đón tiếp từ xa." Tri phủ đại nhân vừa thấy là Tô Nam Khải trong lòng vui vẻ cực điểm. Tô gia Trần gia là đối tượng trọng điểm, thừa tướng đại nhân nói rồi, mình mà lôi kéo được hai nhà này sẽ thăng quan phát tài. Bình thường Tô gia cũng không lui tới chỗ mình. Hôm nay xảy ra chuyện gì mà con trưởng Tô gia lại tới đây? Mình có thể không vui sao? Không lẽ...

"Đại nhân, bạn của Tô mỗ bị đại nhân nhốt vào đại lao, Tô mỗ tới thăm họ." Tô Nam Khải đi thẳng vào vấn đề, chán ghét nhìn tri phủ đại nhân. Nhìn lướt qua đã thấy không phải loại quan tốt đẹp gì.

Thăm? Ý là muốn mình thả người? Vội vàng cười nói "Tô công tử, bằng hữu của ngài là?" Xoay người lại mắng binh sĩ sau lưng "Cẩu nô tài, bằng hữu của Tô công tử các ngươi cũng dám bắt? Thật sự là to gan lớn mật."

Tô Nam Khải không nhìn ra được loại sắc mặt này rồi "Đại nhân, bằng hữu Tô mỗ là hai công tử nhà Phác phủ." Chính mình không biết nên kêu họ là gì, chỉ biết bên trong có một người có danh tự là Sa.

[LICHAENG][COVER] LẠC DIỄN TIÊNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ