Chương 88

294 30 0
                                    

Đưa mắt nhìn Thái Anh đi rồi, trong lòng Lệ Sa không hiểu vì sao an tâm.

Trên đường cái ồn ào, chẳng có mục đích gì nữa nên quay đầu trở về.

"Lạp công tử, thật trùng hợp." Thanh âm thanh lệ truyền tới.

"Thì ra là Thư Nhã cô nương." Lệ Sa hai tay ôm quyền nói.

"Lạp công tử, công tử đây là muốn đi đâu?" Thư Nhã kì thật vừa rồi nhìn thấy hắn đi tới đi lui không mục đích. Hôm nay chứng kiến phò mã đã rời đi, tưởng rằng sẽ không gặp được hắn nữa, âm thầm hao tồn tinh thần thật lâu, mới đi ra ngoài dạo phố giải sầu. Không ngờ lại tình cờ gặp hắn, chẳng lẽ... Lạp công tử hắn không đi? Lập tức mong đợi.

"Không có gì, chỉ là đi dạo thôi. Thư Nhã cô nương đây là đi?" Lệ Sa thấy trong tay Thư Nhã đang cầm giỏ trúc, nhìn bên trong thấy có rất nhiều chỉ. Liền hiểu ra.

Thư Nhã cúi đầu nhìn nhìn giỏ trúc đang đeo, nhẹ giọng cười nói: "Thư Nhã hôm nay không phải đi Di Hồng lâu, nên trong lúc rảnh rỗi có thể mua chút ít chỉ về may vá thêu thêu."

Lệ Sa nhẹ gật đầu, tự trách mình sơ sót.

"Đúng rồi, Lạp công tử, Thư Nhã vừa rồi thấy phò mã đã lên đường hồi kinh, làm sao Lạp công tử còn ở lại chỗ này?" Hỏi xong, nội tâm đặc biệt khẩn trương.

"À, là như vầy, thân thể phò mã không được khỏe, nên trước lên đường hồi kinh dưỡng bệnh, lưu lại Lạp Khoan ở đây xử lý công việc." Lệ Sa cảm thấy Thư Nhã cô nương ở một mình thật sự rất cô đơn, mình lúc rời đi phải an bài thật tốt cho nàng.

Thư Nhã nghe xong, bỗng nhiên có loại cảm giác vui sướng. Vậy thì thật là tốt. Nhẹ nhàng nhếch miệng.

"Đúng rồi, Thư Nhã cô nương, buổi trưa ta chuẩn bị bắt đầu xử lý vụ án mấy năm nay ở Lạc Dương. Trong đó bao gồm cả án của Vương đại nhân." Lệ Sa lúc này cũng muốn mong chóng hồi kinh, cho nên không thể không kéo thời gian nhanh hơn.

"Thật ư? Vậy thì tốt quá, đa tạ Lạp công tử." Thư Nhã nghe xong vẻ mặt tươi cười, so với lúc nãy còn cười tươi hơn. Vội vàng cảm kích nói. Nghĩ lại, ngươi ưu tú như thế làm sao chỉ là tùy tùng của phò mã? Có thể nói cho ta biết thân phận thật sự của ngươi không? Phò mã là giả, ngươi không phải cũng là giả đấy chứ? Lập tức mất mát.

Lệ Sa chú ý đến sự biến hóa của nàng "Thư Nhã cô nương, cô làm sao vậy?"

Thư Nhã trầm tư một lúc rồi khôi phục lại, nhìn chằm chằm vào khuôn mặt Lệ Sa, lúng túng cười cười "Thư Nhã không sao, đúng rồi Lạp công tử, hay là trưa nay chúng ta cùng dùng cơm với nhau? Một là vì để cảm tạ công tử, hai là trong phủ mặc dù rộng lớn như vậy nhưng đặc biệt vắng vẻ. Chúng ta cũng có thể làm bạn a."

Lệ Sa suy nghĩ một chút, Thư Nhã cô nương nói có lý "Vậy Lạp Khoan cung kính không bằng tuần mệnh."

Thư Nhã nhẹ nhàng cười cười, khóe miệng nhẹ câu, trên gương mặt trắng nõn có chút phiếm hồng, càng thêm mê người "Công tử còn có việc gì không?"

"Ân... Hiện tại thì không, cô nương còn có việc?" Lệ Sa trầm tư một chút mới hỏi lại Thư Nhã.

"Nếu vậy công tử với ta đi chợ, có được không?" Kì thật nếu có thể ở bên nhau lâu một chút, đi nơi nào cũng đều tốt.

[LICHAENG][COVER] LẠC DIỄN TIÊNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ