Chương 101

232 22 0
                                    

"Tiểu Niên cô nương." Trên tay Lạp Khoan bưng một cái hộp nhỏ đi tới.

Tiểu Niên nhìn Thái Anh trên giường rồi mới xoay người tới gần cửa "Lạp Khoan đại ca, có chuyện gì sao?" Nàng tò mò nhìn cái hộp nhỏ trong tay Lạp Khoan.

Sắc mặt Lạp Khoan lộ rõ buồn rầu, hắn thở dài một hơi, cúi xuống nhìn cái hộp nhỏ trong tay nói: "Đây là vùng biên ải bên kia... Đưa tới. Nói là Vương gia...". Không thể kìm nén mà nói, hắn nhắm mắt lại, dùng tay áo lau sạch nước mắt. "Vương gia để lại... Di vật. Lạp Khoan... Cảm thấy vẫn nên giao lại cho Vương Phi." Lạp Khoan nghẹn ngào nức nở nói xong liền khóc thút thít. Lạp Khoan chưa bao giờ cảm thấy trong lòng khó chịu đến thế. Hắn và Vương gia cùng nhau lớn lên. Vương gia chưa bao giờ coi hắn là hạ nhân. Tình cảm bao nhiêu năm. Nếu như có thể, bản thân hắn thật sự nguyện ý chết thay Vương gia, chỉ cầu Vương gia trở về.

Tiểu Niên run rẩy nhận lấy cái hộp gỗ nhỏ màu đỏ. Trong lòng bộn bề, hỗn loạn, việc này xem ra cũng gần rồi... Nhưng mà công chúa không chịu được k1ch thích. Hay vẫn là không nên đưa cho công chúa, chờ công chúa ổn định rồi mới giao cho nàng. Chờ Lạp Khoan rời đi. Nước vẫn còn đọng lại trong hốc mắt Tiểu Niên. Nàng cố nén nước mắt, xoay người định đi vào trong phòng. Thấy cảnh tượng trước mắt mà giật mình kinh sợ. Nàng thấy Thái Anh sững sờ đứng ở cửa ra vào. Thầm nghĩ không xong "Công chúa..." Nàng nhẹ nhàng thử gọi một tiếng.

Thái Anh lạnh lùng nhìn Tiểu Niên "Tiểu Niên, trong tay ngươi đang cầm là cái gì?" Ánh mắt dừng trên cái hộp trong tay Tiểu Niên.

Tiểu Niên theo bản năng giấu cái hộp ra sau lưng, ánh mắt bối rối nhìn góc cửa "Không có... Không có gì."

"Còn không mau đưa cho bổn cung?" Ánh mắt của Thái Anh càng thêm lạnh lẽo. Ra lệnh cho Tiểu Niên.

"Vâng... Vâng" Tiểu Niên nghe thấy Thái Anh nổi giận. Nuốt từng ngụm nước miếng. Hai tay dâng lên cái hộp nhỏ trước mặt Thái Anh.

Thái Anh lạnh nhạt quan sát cái hộp. Tiểu Niên run rẩy đưa tới cái hộp. Không thấy có khóa. Trực tiếp mở ra, bên trong có phong thư màu vàng được gấp chỉnh tề nằm ở trong, nhìn lướt qua liền nhận ra là chữ viết của mình. Phía trên mặt còn có một tượng đất nhỏ. Gương mặt của tượng đất và mình giống nhau như đúc, đây là vật nàng luôn mang theo bên người. Quần áo vốn có màu trắng lại bị máu nhuộm đỏ. Vết máu đã khô. Tim bỗng nhiên lên cơn đau đớn dữ dội, "Rầm" một tiếng lớn, cửa đóng, Tiểu Niên còn chưa kịp phản ứng, liền càng hoảng sợ. Công chúa mới ở trước mắt lại đã đi đâu rồi? "Công chúa, công chúa, ngài mau mở cửa ra." Nàng lo lắng hướng về phía trong phòng hô to.

Thái Anh gắt gao ôm chặt hộp nhỏ vào trong ngực. Ngươi đã từng nói ngươi sẽ trở về. Ta tại đây vẫn chờ ngươi, vẫn không muốn tin ngươi đã đi rồi. Thế gian này nếu không có ngươi, chỉ còn lại một mình ta, vậy thì có ý nghĩa gì đây?

Năm ngày sau.

"Lạp Khoan đại ca... Lạp Khoan đại ca." Tiểu Niên vội vàng hấp tấp chạy ra Đông viện.

"Tiểu Niên cô nương, làm sao vậy?" Lạp Khoan nghe ra trong giọng nói của Tiểu Niên mang theo lo lắng. Trực tiếp thả đồ đang cầm trong tay ra, chạy tới.

[LICHAENG][COVER] LẠC DIỄN TIÊNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ