Phác Thái Mạt, Cố Vũ thấy hai người đã hòa hảo trở lại, tảng đá lớn trong lòng cuối cùng cũng bỏ xuống.
Người một thân áo choàng màu vàng nhạt ngồi đối diện cũng vậy, nhìn thấy hai người ngọt ngào tình tứ. Cảm thấy quả nhiên là một đôi tài tử giai nhân.
Tri phủ đại nhân Triệu phủ tràn đầy vui mừng. Giăng đèn kết hoa rất náo nhiệt.
Phác Thái Chấn đi phía trước, theo sau là nhị công chúa và nhị phò mã cùng ngũ công chúa và ngũ phò mã.
"Ôi, Phác lão gia đến rồi." Triệu tri phủ thấy khách quý đã đến, vội vàng nghênh đón. Phác lão gia cùng Tô gia có quan hệ rất tốt.
Phác Thái Chấn cũng tao nhã chào hỏi "Triệu đại nhân." Trước đây, Phác Thái Chấn chưa từng gặp mặt kiểu này, nên không quen thuộc với cách chào hỏi của người xưa, nên khó mà nói cái gì.
"Phác lão gia, đây là khuyển tử nhà ta." Triệu tri phủ một tay đặt lên trên vai nhi tử, một tay vung vẩy giới thiệu.
Triệu Thụy thấy hai tỷ muội sau lưng Phác Thái Chấn mà tròng mắt như muốn rớt xuống đất. Nhìn chằm chằm lấy hai người. Còn kém chưa chảy nước miếng thôi.
Triệu tri phủ thấy nhi tử như vậy, quay đầu nói với hắn một câu: "Mau chào Phác bá phụ đi." Tuy nói là chào Phác Thái Chấn, nhưng ánh mắt vẫn nhìn lấy Thái Anh và Phác Thái Mạt.
Thái Anh, Phác Thái Mạt thấy ánh mắt háo sắc của Triệu Thụy, lập tức sinh lòng chán ghét. Không thèm nhìn lấy hắn.
"Khục.. khục.. khục" Triệu tri phủ ho vài tiếng nhắc nhở nhi tử. Lại ngượng ngùng cười cười với Phác Thái Chấn.
"Người đâu." Phác Thái Chấn hướng nha hoàn hô lên.
Mấy nha hoàn lần lượt bưng những mâm quả bên trên có che một tầng vải đỏ tiến vào.
"Thỉnh đại nhân vui lòng nhận cho." Phác Thái Chấn chỉ vào những mâm vải đỏ trên tay nha hoàn nói. Hình thức bên ngoài lẫn bên trong đều giống như vậy.
Triệu tri phủ vừa nhìn, hai mắt tỏa sáng. Cười nói: "Phác lão gia khách khí, khách khí. Tới được rồi còn chuẩn bị quà cáp làm gì a." Ánh mắt lại nhìn mâm vải đỏ trên tay nha hoàn, hai tay chà xát.
"Triệu đại nhân đại thọ vui vẻ." Tô Nam Khải cùng Tô Đan đi đến.
"Tô hiền chất, Phác lão gia mời vào bên trong." Triệu tri phủ cười đến không khép được miệng.
"Phác bá phụ, Phác cô nương, Cố huynh." Tô Nam Khải nói xong nhìn lại chỗ Lệ Sa một chút.
"Tô công tử, tại hạ họ Lạp." Lệ Sa cũng không keo kiệt, hai tay ôm quyền với Tô Nam Khải nói. Sau đó vừa cười vừa lôi kéo tay Thái Anh. "Đây là nương tử của ta."
"Thì ra là Lạp huynh, Lạp... phu nhân." Tô Nam Khải lúng túng cười cười. Liền giật mình nhận ra... Phác Anh cô nương hôm nay hóa trang như người đã lập gia đình, thì ra đã sớm gả cho người ta, trong lòng không hiểu sao mất mát. Vẫn không tình nguyện xưng Thái Anh là Lạp phu nhân.
"Tô công tử." Thái Anh cùng Phác Thái Mạt khom người chào.
"Tô huynh." Cố Vũ cũng vậy chào theo.
BẠN ĐANG ĐỌC
[LICHAENG][COVER] LẠC DIỄN TIÊN
FanficTác giả: Cố Tiểu Khả Tác phẩm: Lạc Diễn Tiên Thể loại: Bách Hợp, Cổ Đại