Chương ngoại: 109

400 30 0
                                    

"Anh Nhi, ta thật sự đã trở về rồi." Nhìn Thái Anh rơi nước mắt Lệ Sa vội lấy tay lau lấy, tròng mắt cũng đã đỏ một mảng.

"Lệ Sa.... Sa..." Thái Anh mở mắt nhìn chằm chằm vào Lệ Sa, môi mấp máy chưa thốt nên lời. Người nàng chờ ngày đêm đang ở trước mặt nàng, có một cảm giác không chân thực xông lên đầu. Thái Anh nắm chặc vai Lệ Sa tiến người tới.

Lệ Sa chờ Thái Anh ngập ngừng, bỗng từ môi truyền đến một cảm xúc mền mại, Lệ Sa ngây người không dám nhúc nhích. Anh Nhi đây là...

Hai người ở bên nhau lâu vậy, cũng xảy ra nhiều biến cố như vậy. Chính thức một đêm cũng chưa từng xảy ra, nay Thái Anh lại chủ động, thần kinh của Lệ Sa bị kích thích không thôi. Lệ Sa dùng hai tay siết chặt lấy vòng eo của Thái Anh ép nàng sát vào người mình, đẩy nụ hôn vụng về của Thái Anh đi sâu hơn.

Nước mắt còn đọng lại ở hai bên má nàng, Lệ Sa dùng tay đưa lên gạt bỏ. Từ những tiếng nấc nghẹn trong cổ họng biến thành những hơi thở nặng nề vì thiếu dưỡng khí. Thấy nàng khó thở Lệ Sa cũng từ từ tách ra.

"Anh Nhi... nàng bây giờ thật đẹp đó." Lệ Sa tách ra nhìn thấy khuôn mặt nàng đỏ bừng, đôi mặt còn chút ướt ác. "Nhìn nàng bây giờ ta..." Lệ Sa nhìn Thái Anh tách ra, tay bị kéo đi đến bên giường, lời còn chưa kịp nói toàn thân đã bắt đầu ngây ngẩn nhìn nàng tự tay cởi bỏ từng kiện y phục. Con ngươi Lệ Sa nhìn nàng cũng từ từ đen lại. Thái Anh chừa lại trên thân chỉ còn trung y.

Thái Anh tiến đến bên Lệ Sa đang ngây người nhìn theo từng động tác từ nảy đến giờ của nàng mà không khỏi có chút hài lòng. Dùng hai tay vòng lên cổ Lệ Sa mắt nhìn vào đôi mắt đang mở to của Lệ Sa mà mỉm cười. Tay Lệ Sa voi thức lại đưa lại eo nàng

"Tướng công."

Tiếng kêu của Thái Anh như kéo lại linh hồn của Lệ Sa, tay Lệ Sa nắm lấy eo Thái Anh hô hấp có chút loạn, đôi mắt nhìn nàng càng say sưa.

"Anh Nhi của ta càng ngày càng khiến vi phu đối với nàng mà thần hồn điên đảo rồi."

"Thật sao? Vậy ý Sa có nguyện?" Thái Anh đưa ra đôi mắt ranh mãnh nhìn vào Lệ Sa.

Lệ Sa không trả lời Thái Anh, Lệ Sa dùng hành động của mình để trả lời nàng.

Tay bế thóc nàng lên, đặt nàng nằm ngay ngắn trên giường. Tay cũng bắt đầu đưa lên cởi đi bộ giáp mặc trên người. Cởi được một nửa thì dừng lại đưa mắt nhìn Thái Anh.

"Anh Nhi hay là ta đi tẩy thân thể chút nha." Nghĩ lại thì bản thân đi đường về tới lo cho xong chính sự còn chưa hoàn hảo đi tắm.

"Không được, thiếp muốn Sa, lập tức muốn." Nằm trên giường nhìn theo động tác cởi giáp của Lệ Sa mà lo lắng. Thấy người đang đứng đó cởi y phục ngừng lại trong lòng có chút không vui. Chưa cởi hết mà ngừng là có ý gì?

Thái Anh ngồi dậy đưa tay kéo lấy giáp phục của Lệ Sa, tay còn lại đưa lên quàng qua cổ Lệ Sa kéo xuống. Lệ Sa cũng hết cách mắt nhìn lấy nàng mang theo nét vui vẻ.

"Anh Nhi đừng gấp, vi phu lập tức đến với nàng." Nghe thấy tiếng cười trong câu nói của Lệ Sa, Thái Anh lập tức bỏ tay ra, mặt đỏ bừng quay người nằm lại trên giường.

[LICHAENG][COVER] LẠC DIỄN TIÊNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ