Thái Anh đi vào Di Hồng viện. Lần này nàng cũng như trước vận một thân nam trang, rốt cuộc cũng biết Thư Nhã là ai. Thì ra chính là nữ tử đánh đàn đã gặp trước kia.
"Công tử, không biết tìm nữ tử có chuyện gì?" Thư Nhã ôm cầm đi đến, biểu lộ lạnh nhạt như trước, thấy lại là vị nữ tử cải nam trang trước kia, trong nội tâm cảm thấy Thái Anh làm vậy không đáng. Khẽ nhẹ lắc đầu.
"Tại hạ đến là muốn chuộc thân cô nương, cô nương có bằng lòng hay không?" Phụ hoàng cảm thấy nữ nhi của trung thần không nên lưu lạc ra nông nỗi này. Muốn mình đến đây chuộc thân nàng về. Thái Anh trực tiếp đi thẳng vào vấn đề.
"Đa tạ công tử có ý tốt, tiểu nữ cùng công tử vốn không quen biết, công tử vì sao lại muốn chuộc thân cho tiểu nữ?" Nghe tiếng Thư Nhã có chút kinh ngạc, nam tử muốn chuộc thân cho mình không ít, nữ tử đây là lần đầu tiên. Cô nương này không phải đi tìm tướng công sao?
"Cái tên Vương An Mẫn này, ta nghĩ cô nương chắc không lạ lẫm gì." Thái Anh nâng chung trả lên, nhấp một ngụm, thản nhiên nói. Trước khi đến mình cũng tìm hiểu rõ ràng rồi.
Lần này Thư Nhã không kinh ngạc, mà là khiếp sợ. Rất lâu không có ai gọi thẳng tên thật của nàng ra. Làm sao nàng ta biết? Tưởng niệm xông lên đầu. Đỏ cả vành mắt "Cô nương rốt cuộc là ai?"
Bị phát hiện thân phận, Thái Anh tuyệt không kinh ngạc. Không khỏi bội phục tài cải trang của Lệ Sa, lừa gạt được mọi người hơn mười mấy năm, nhưng chưa một lần bị phát hiện. "Thư Nhã cô nương thì ra đã sớm nhận ra thân phận của tại hạ, có điều ta nói có thể giúp Vương đại nhân rửa sạch oan khuất, cô nương cảm thấy thế nào?"
Thư Nhã làm sao không muốn vì phụ thân rửa sạch oan khuất. Phụ thân vốn là bị oan, nhưng mình lại chỉ là một cô gái yếu ớt, làm sao đấu lại quan? Cô nương trước mặt mình, có thể biết những chuyện này, nhất định có thân phận không thấp. "Cô nương xin đừng đùa, hiện tại tham quan ô lại khắp nơi, cô nương cũng chỉ là một cô gái yếu đuối, làm sao giúp gia phụ giải oan?" Sắp xếp lại tâm tình, Thư Nhã như trước nhàn nhạt nhìn xem Thái Anh.
"Cô nương không tin?" Thái Anh nhẹ giọng cười cười.
"Sau lưng tri phủ đại nhân có thừa tướng." Nói thật, Thư Nhã không thể nào tin được. Thừa tướng là quan đứng đầu triều đình, lúc trước không phải hắn tìm đến cha, bị cha cự tuyệt, thì đã không rơi vào kết quả như vậy, Thư Nhã chăm chú bóp chặt nắm đấm.
"Ta có cách." Khóe miệng Thái Anh có chút nâng lên.
Lúc đó, Lệ Sa trong phòng tỉnh dậy, nhưng không thấy Thái Anh đâu, nội tâm không khỏi xuất hiện một nỗi buồn vô cớ, đi đâu vậy?
Nhưng nghĩ đến chuyện hôm qua Thái Anh lo lắng băng bó cho mình, tinh thần lại phấn chấn trở lại, nhếch miệng, nội tâm bỗng trở nên vui vẻ.
Nghĩ đến trong lòng Anh Nhi cũng có mình, như vậy cũng đủ rồi.
Lệ Sa ngồi dậy, phát hiện bên người có một vật, chăm chú nhìn vào, là một khối ngọc bội màu xanh biếc, ngọc bội nắm trong tay cứng cáp nhưng cảm giác lại mềm mại, khi lạnh khi nóng, bên ngoài không một chút tì vết. Mà ngọc này mặt trước có khắc Long văn, nhất định là đồ hoàng gia, lại nhìn mặt sau có khắc một chữ "Anh, đây không phải là vật tùy thân của Anh Nhi sao? Anh Nhi đem ngọc này trao cho ta, có phải ý nàng muốn...
BẠN ĐANG ĐỌC
[LICHAENG][COVER] LẠC DIỄN TIÊN
Hayran KurguTác giả: Cố Tiểu Khả Tác phẩm: Lạc Diễn Tiên Thể loại: Bách Hợp, Cổ Đại