"Tô công tử, tiểu nữ còn có việc, lần sau gặp lại." Thái Anh không tiện cự tuyệt, cũng không muốn đáp ứng, vội vàng nhảy qua chủ đề khác.
Tô Đan thấy Thái Anh phải đi "Tỷ tỷ nhận lấy vòng tay đi a." Hôm qua ca ca nói với mình, hắn đang bắt đầu thích một cô nương, hôm nay nhìn thấy, quả là sắc nước hương trời, ở Lạc Dương nhất định không có ai như vậy, ca ca không thể từ bỏ cơ hội lần này.
"Anh cô nương, sắc trời đã tối, để tại hạ đưa cô nương về." Tô Nam Khải thấy Anh cô nương có chút khó khăn, vội vàng nói.
"Không cần đâu, gia đinh cũng ở phía trước rồi." Nhìn theo phương xa.
"Cáo từ."
"Anh Nhi, Mạt Nhi, sao hai con trở về rồi?" Văn Nhân Chấn chỉ nhìn thấy hai nữ nhi về, tế tử đâu?
Thái Anh cùng Phác Thái Mạt bốn mắt nhìn nhau, "Cha còn ai nữa ạ?"
"Sa Nhi bọn nó đâu?" Không có đi cùng nhau à?
"Bọn họ không phải ở nhà sao?" Phác Thái Mạt nghi vấn hỏi.
Thái Anh cũng có một dự cảm không hay.
"Tiểu Quế Tử, phò mã bọn hắn đi đâu rồi?" Phác Thái Chấn hỏi một tiểu công công đứng bên cạnh, lần đi vi hành, người trong triều cũng không biết, cho nên để Lưu công công ở lại ứng phó ngoại thần. Tiểu Quế Tử chính là nghĩa tử của Lưu công công. Nhân dã tính lanh lợi.
"Khởi bẩm hoàng thượng, phò mõ bọn họ cũng đi theo công chúa ra phủ, về sau cũng... không thấy hành tung gì nữa." Tiểu công công cung kính đáp trả. Phò mã bên người không có ám vệ, mình thật sự không biết họ đã đi đâu.
Phác Thái Chấn nhìn sắc trời một chút, lần trước là Sa Nhi, lần này là cả hai người. Thật sự là khiến ta không ngừng lo lắng mà. Thở dài một hơi "Trương tướng quân, lại làm phiền ngươi rồi."
"Tướng quân, ta cũng đi." Thái Anh bỗng nhiên nói. Cau mày. Mình bây giờ rất lo lắng. Cả ngày hôm nay đều có linh cảm không hay. Trong lòng tự nói với mình là không muốn nghĩ tới nàng nữa, nhưng vẫn là không khống chế nổi mình.
"Ta... ta cũng đi." Phác Thái Mạt tiếp lời Thái Anh. Thật là, mình nói chàng đi theo bảo vệ muội phu, vậy mà chính chàng cũng không trở về. Về xem ta trừng trị như thế nào.
"Nhị tỷ, chúng ta cải nam trang đi." Không ai là không đi thanh lâu. Nhưng nàng là... nữ tử, nhưng mà trước đây không phải đều như vậy sao? Chính mình vẫn là phải đi xem một lần.
Hai người thay đồ xong, nhao nhao ra ngoài. Mới đây còn là công chúa, vậy mà tóc đen đã liền dựng đứng lên, rõ ràng nhìn vào là hai vị công tử xinh đẹp. Thái Anh như cũ mặc y phục bạch y. Phác Thái Mạt mặc y phục tím đen.
"Tướng quân, ta cùng nhị hoàng tỷ đi với nhau, tướng quân dẫn người đi nơi khác nhìn xem." Sau khi xuất phủ Thái Anh nói với Trương tướng quân.
"Chuyện này..." Trương tướng quân trầm mặc một hồi "Mấy người các ngươi, đi theo hai vị công chúa đi." Nói với các gia đinh phía sau. Công chúa an toàn vẫn là quan trọng, không thể qua loa được.
BẠN ĐANG ĐỌC
[LICHAENG][COVER] LẠC DIỄN TIÊN
Fiksi PenggemarTác giả: Cố Tiểu Khả Tác phẩm: Lạc Diễn Tiên Thể loại: Bách Hợp, Cổ Đại