Chương 108: Hoàn

461 30 0
                                    

"Công tử, công tử." Đôi mắt sắc bén của Trương Hoài nhìn ra Thái Anh là nữ giả nam trang. Đi cùng với Ngũ công chúa là hai công tử, trong đó hẳn là có con gái của đại sư Mặc Trần. Vì để không đánh rắn động cỏ. Trương Hoài quyết định sẽ không khiến thân phận của Thái Anh bị lộ ra. Hắn đảo mắt, liền đi về phía Thái Anh, nhỏ giọng gọi nàng.

Thái Anh cau mày nhìn nam tử bỗng nhiên xuất hiện ở trước mặt. Dung mạo quen thuộc. Giống như đã gặp ở nơi nào. Trong đầu cẩn thận nhớ lại.

"Vương phi, tiểu nhân là Trương Hoài." Thấy Thái Anh ngỡ ngàng nhìn mình. Hắn dùng âm lượng giọng nói chỉ hai người mới có thể nghe thấy mà nhắc nàng.

Thái Anh bừng tỉnh, khó trách trông quen như vậy. Trương Hoài cũng ở trong kinh thành, vậy nàng đâu? Không thể chờ đợi được mà gấp gáp muốn biết. Trong lòng trào lên hy vọng. Nàng liền vội hỏi "Nàng đâu?"

Trương Hoài nhìn sang hai người bên cạnh Thái Anh. Lại nhỏ giọng nói. "Vương phi cứ yên tâm. Vương gia bị thương. Hiện nay đang được trị liệu trong cung. Không đáng ngại."

Thái Anh nghe vậy liền kích động nói "Mau, nhanh dẫn ta đi gặp nàng." Nước mắt nàng không ngừng trào ra. Không thể dằn xuống nỗi nhớ nhung trong lòng. Thật muốn ngay lập tức nhìn thấy nàng.

"Vương phi mau theo tiểu nhân." Trương Hoài vừa thấy cá đã mắc câu. Khóe miệng hiện lên một tia cười nhạt. Trong mắt đều là tính kế.

"Được." Thái Anh không chút suy nghĩ, đầu tự động ra chỉ thị là đi theo hắn liền có thể nhìn thấy nàng.

"Chờ chút." Mặc Vũ đi tới. Gã sai vặt này khiến nàng có ấn tượng đầu tiên chính là một loại người khéo đưa đẩy. Chỉ là nói mấy câu liền có thể khiến Phác cô nương đi theo. Mình và ca ca đã hứa với công tử kia, phải chăm sóc tốt cho Phác cô nương. Nghĩ tới đây nàng liền nhíu mày ngăn cản.

"Mặc công tử. Đây là gia đinh trong phủ của ta." Thái Anh nhìn ra nghi hoặc của Mặc Vũ, nàng vội vàng giải thích. Miễn cho xảy ra hiểu lầm. Hiện tại Mặc Vũ đang mặc nam trang, để cho tiện nàng cũng gọi nàng ấy là công tử.

"Phác cô nương, ta không biết có phải người thân hay không, nhưng đang yên đang lành sao lại nhảy ra một cái gia đinh. Tại hạ hứa với Tô công tử phải chăm sóc tốt cho cô nương. Cô nương vẫn là không nên đi linh tinh." Ngẩng đầu ánh mắt không tốt mà nhìn Trương Hoài. Mục đích tiếp cận của người này tuyệt đối không đơn giản.

"Ngươi là ai?" Chỉ chút nữa là thành công. Lại chạy đến một hòn đá buộc chân. Đây không phải là có ý muốn chọc mình nổi giận sao? Trương Hoài lập tức khó chịu. Nhưng bây giờ mình đang làm việc cho Vương gia.

"Ta là bằng hữu của Phác cô nương, Phác cô nương, ngươi phải cẩn thận, không thể để người này lừa." Nàng lạnh lùng nhìn Trương Hoài. Không phải do mình lo lắng. Mà trực giác của mình chắc chắn không sai. Sao có thể khiến Phác Anh cô nương rơi vào nguy hiểm.

Thái Anh đột nhiên nhớ tới, trước kia mình cũng từng nhắc Sa là phải đề phòng Trương Hoài. Sắc mặt nàng chợt thay đổi, lùi về sau một bước.

Trương Hoài thấy Thái Anh đề phòng nhìn mình, cũng không nóng nảy. Chỉ lạnh giọng cười. "Nếu như Ngũ công chúa rượu mời không uống lại muốn uống rượu phạt. Vậy cũng đừng trách tiểu nhân không khách khí." Dù sao Vương gia cũng giao cho mình trăm thị vệ để ngừa vạn nhất. "Người đâu, bắt lại. Không được để nàng chạy thoát."

[LICHAENG][COVER] LẠC DIỄN TIÊNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ