Chương 23

107 13 0
                                    

Trong thời kỳ trưởng thành bị mất ngủ và đau khổ tuyệt vọng vây quanh, Điền Nguyên Vũ cũng không có năng lực giải quyết vấn đề của mình. Nhưng hắn là thiếu niên rất thông minh, hiểu phải tự giải thoát, hắn tìm nhiều phương pháp mua được thuốc có thể thử giúp  mình, khuyên bản thân sống sót, nhưng biết tự cứu, không có nghĩa là biết chấp nhận. Hắn một lần lại một lần bị tâm trạng tiêu cực đè nén, mặc cho chính mình chịu đựng trong bóng đêm không có đường ra ngoài sáng, tâm lý quá mức nặng nề của hắn khiến hắn tự hành hạ thể xác mình, không phát hiện mình đã trượt đến vách núi sâu vô cùng nghiêm trọng.

Ngọn nguồn đau đớn thần kinh không biết bắt đầu từ đâu nên không có cách nào dựa vào thuốc mà giảm đi, biến chứng ù tai, lo âu, mất ngủ thậm chí nôn mửa cũng làm cho sự đau đớn này trở nên cuộn trào mãnh liệt khó có thể chống cự hơn, đáng sợ hơn là, hắn thường xuyên có thể cảm giác được tất cả, nhưng với lần này lại không có cách nào giải quyết.

Điền Nguyên Vũ nằm trên sàn nhà, hắn tựa như đang tỉnh, lại tựa như đang mơ. Bỗng nhiên mọi thứ đều xoay tròn, trời đất điên đảo làm cho tim phổi của hắn giống như thoát khỏi trọng tâm, thân thể và linh hồn đang kịch liệt va chạm không biết đã bay tới nơi nào. Không gian không tính là nhỏ hẹp bỗng nhiên bị bốn phương tám hướng ép lại, ngay cả không khí cũng trở nên khó khăn để hít thở. Hắn mấy lần khó khăn mở mắt ra, trước mắt bị mồ hôi rơi xuống khiến mơ mơ hồ hồ, ngực rất đau, như đêm hôm đó trong bóng đêm Văn Tuấn Huy xông vào hắn, lúc đó phía sau lưng của hắn bị va chạm mạnh lên tường gạch, nhưng trong lòng so sánh với nỗi đau chục năm qua, mỗi một giây đều hạnh phúc hơn nhiều.

Văn Tuấn Huy.

Điền Nguyên Vũ toàn thân là mồ hôi mất hết sức lực nhắm hai mắt lại, ba chữ này đột nhiên xuất hiện trong không khí, nhẹ nhàng bay bổng rơi xuống người hắn.

Thứ sáu cùng ngày Lý Hạnh cũng không ở Tân Bắc, hắn đi công tác ở thành phố bên cạnh, nhận được điện thoại của lão Ngụy liền khẩn cấp chạy về. Điện thoại của Điền Nguyên Vũ không gọi được, gõ cửa cũng không có ai lên tiếng trả lời, lão Ngụy trước đó có nói hắn bị bệnh. Thứ nhất, thanh niên này tuy không rõ nguồn gốc nhưng lại điềm tĩnh nghe lời, cũng bởi vì mình mà tai hoạ ngầm vẫn chưa trừ khử, hắn sẽ vì người của mình mà phụ trách an toàn, đây là thứ hai. Dù cho đối phương có tùy tiện đến rồi đi như lúc đến, Lý Hạnh từ lâu đã chuẩn bị tâm lý thật tốt, những thứ này đều đã được cân nhắc.

Nhưng mà chân chính chờ hắn dùng chìa khoá dự phòng mở cửa, lúc ở trong toilet tìm được Điền Nguyên Vũ, Lý Hạnh đã dự đoán không ổn, tình trạng thật so với hắn tưởng tượng càng gay go hơn nhiều.

Hắn trước đó đã hỏi kỹ lão Ngụy tất cả mọi chuyện phát sinh mấy ngày nay, bao gồm cả thứ tư Điền Nguyên Vũ bắt đầu có trạng thái không bình thường, Văn Tuấn Huy thì thứ sáu xin nghỉ, nói là có tiết ở trường. Buổi tối thứ tư Điền Nguyên Vũ còn tỉnh táo mở cửa cho hắn, hứa với ông ăn xong sẽ nghỉ ngơi. Điện thoại Điền Nguyên Vũ vứt trên giường, đã hết pin tự động ngắt máy, cháo lão Ngụy mua cho hắn còn đặt cạnh cửa trên tủ giày. Chạng vạng thứ năm Văn Tuấn Huy gọi điện thoại cho lão Ngụy, hỏi ông Điền Nguyên Vũ sao không nghe điện thoại, lão Ngụy không nghĩ nhiều, nói Điền Nguyên Vũ đau dạ dày, hôm nay không có đi làm.

Wonhui | Ve 17 Năm Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ