Chương 29

152 11 0
                                    

Văn Tuấn Huy kéo cổ Điền Nguyên Vũ, chủ động hôn hắn một cái. Cử chỉ thân mật một khi phá phòng tuyến, liền sẽ trở nên khó tiết chế, mặc dù trong lòng vẫn thấy rất ngại. Nét mặt của Điền Nguyên Vũ rất nghiêm túc, hắn cúi thấp xuống đáp lại ánh mắt cậu rồi hôn nhẹ, chỉ là nhìn qua rất không có sức sống, cũng không có sức lực, hai người sau khi hôn xong nhắm mắt lại, hắn đem mặt chôn trong cổ của cậu bất động.

Động tác Văn Tuấn Huy xoa lưng hắn ngừng lại một chút, không nói gì, ngoan ngoãn nằm tùy ý hắn ôm. Chỉ là sau đó thật sự nóng không nhịn được, từ dưới gối mò lấy điều khiển mở điều hòa ra.

Sáng sớm ngày hôm sau, Điền Nguyên Vũ vẫn duy trì sốt nhẹ, vì Văn Tuấn Huy phải đi học, không ai chăm sóc hắn, nên phải đến phòng khám truyền dịch. Tinh thần hắn thoạt nhìn khá hơn một chút, không dính người giống như một ngày trước, lúc cậu đi nói: “Cậu truyền hết liền về nhà chờ tớ, tớ học xong sẽ trở lại, có được không?”

“Được.” Điền Nguyên Vũ thấy dáng vẻ vội vã của cậu, có chút không nỡ. Văn Tuấn Huy nói: “Cậu phải chờ tớ cùng ăn cơm nha, nếu không sẽ quậy. Tớ rất dữ đó!”

Hắn cong khóe môi, nói: “Đi đường cẩn thận.”

Mà tuyên bố muốn chặn đầu cậu Quyền Thuận Vinh chẳng những ngủ quên, còn phát hiện mình nhớ lộn thời khoá biểu, sau khi tỉnh lại chạy như điên về trường của mình đi học, đương nhiên cũng không kịp chặn.

Văn Tuấn Huy mỗi ngày ngồi xe bus đến trung tâm thành phố đi học, xong lại vội vã trở về. Thứ năm học cả ngày, thời gian rãnh buổi trưa quá ngắn, cậu liền thương lượng với Điền Nguyên Vũ cùng đến trường. Nếu như là tiết lý thuyết, hắn có thể dự thính, nếu như hắn cảm thấy nhàm chán, sẽ cầm thẻ sinh viên của Văn Tuấn Huy đi vòng vòng, chờ cậu học xong, hai người lại cùng nhau về nhà.

Điền Nguyên Vũ thay đổi rất vi diệu cũng rất rõ ràng, tầng khói bụi ở trên người hắn trước kia đang dần dần bong tróc, mặc dù cái lộ ra bên ngoài không được khỏe mạnh, nhưng hắn đã chịu chữa lành vết thương.

Buổi sáng cuối tuần, hai người cùng đến phòng khám tâm lý kia.

Phòng khám nằm bên trong một quán cà phê. Quán cà phê là nhà một tầng xây lại, thiết kế gạch ngói xù xì mộc mạc nhàn nhã lại yên ả, buổi sáng không có ai, Điền Nguyên Vũ sau khi vào, Văn Tuấn Huy liền ở bên ngoài sảnh cà phê chờ. Trong sân không có quá nhiều hoa cỏ để trang trí, nhưng có giàn nho, trái nho còn chưa chín, phía dưới có một con gà con lông xù bước đi thong thả, thỉnh thoảng phát ra tiếng kêu chiếp chiếp. Con gái của chủ tiệm đem một cái ghế lớn, một cái ghế nhỏ ra, ngồi bên cạnh gà con vẽ vời.

Chủ tiệm đưa cà phê cho cậu, nói: “Nó rất thích gà con, nhưng đã mua rất nhiều con cũng nuôi không lớn, đôi khi chưa nuôi được bao lâu đã chết, bác liền nhân lúc nó chưa tan học đi mua một con mới. Đây đã là con thứ mười mấy rồi.”

Văn Tuấn Huy ngẩn ra: “Bé không phát hiện sao?”

“Không.” Chủ tiệm cười cười: “Đầu óc nó có chút trở ngại, trời sinh.”

Cô bé cột tóc hai sừng, ăn mặc sạch sẽ chỉnh tề, nếu không chú ý sẽ không phát hiện, quả thật thiếu một chút hoạt bát mà độ tuổi nhi đồng nên có, yên lặng lại có phần chậm chạp. Cô bé viết nửa ngày đầu cũng không ngẩng lên, trên quyển sổ toàn là nét bút lộn xộn.

Wonhui | Ve 17 Năm Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ