Văn Tuấn Huy hoảng sợ không biết nên làm sao bây giờ, cố gắng giữ bình tĩnh, chuẩn bị vài giây, dùng giọng như bình thường nhận điện thoại, nói: “Alo, chào dì ạ.”
Điền Nguyên Vũ ngồi bên cạnh cậu, không biết bên kia nói gì, bả vai cậu thả lỏng: “Dạ được, dạ được, không thành vấn đề.”
Quyền Thuận Vinh trước đó nhờ người nhà gửi vài thứ tới, cậu ta nhất thời không về được, liền để lại địa chỉ của bọn họ, mẹ hắn lại sợ bọn họ không nhận được, cố ý gọi điện thoại tới nói một tiếng. Nghĩ cũng đúng, tin trên mạng cũng chỉ vừa có, các bậc phụ huynh cũng ít dùng weibo, chắc là không biết nhanh như vậy đâu. Nhưng thân thích trong nhà rất nhiều, giấy không gói được lửa.
Cậu cúp điện thoại, nhìn màn hình điện thoại thở dài.
Điện thoại của Quyền Thuận Vinh vẫn không gọi được, đường dây luôn bận, cuối cùng ngắt luôn nguồn điện thoại. Weibo Tú Hách cũng không có động tĩnh gì, cậu gửi tin nhắn riêng cho hai người, qua hai tiếng xem lại, vẫn chưa đọc.
Để càng lâu, không gian sự việc lại càng lớn, dư luận thì càng khó khống chế, bản thân Quyền Thuận Vinh và công ty lại chậm chạp không đứng ra tỏ thái độ. Mọi người đều lo lắng, đến tối, độ Hot sự việc đã lên đến hồi gay cấn, scandal có lẽ đã được xác nhận. Đại học Tân Đại và Tân Khoa Đại gần nhau, lại là ngay bản địa, bạn học của Văn Tuấn Huy và những người khác hầu như đều biết hết. Quyền Thuận Vinh bình thường hay bình luận dưới weibo cậu, một số fan lúc này nhao nhao chạy tới cầu chân tướng với cậu, còn có bạn tiểu học không gặp nhau từ mấy trăm năm trước cũng chạy tới kết bạn hỏi cậu có phải thật vậy hay không, cậu kéo đen hết người này tới người khác, cơm tối cũng chưa ăn được bao nhiêu.
Điền Nguyên Vũ nấu cho cậu nửa chén yến mạch, dùng thìa khuấy đều thử nhiệt độ, đút cho cậu một muỗng: “Gấp gáp cũng vô ích, hiện tại phải đợi tin tức của cậu ấy.”
“Cậu nói xem chuyện này cuối cùng sẽ ra sao?” Văn Tuấn Huy phồng má ăn cau mày: “Có thể giải quyết không? Nó về sau còn có thể quay phim không?”
“Vì sao không thể?”
Vì sao không thể? Cậu ấy chỉ là quen một người bạn trai. Nhưng trong lòng bọn họ hiểu rõ, cho dù tất cả mọi người biết Quyền Thuận Vinh và Tú Hách không làm bất cứ chuyện gì có lỗi với bản thân, nhưng bọn họ bắt buộc phải thừa nhận những hành vi đó, lúc này bạn bè người thân, nhất là dư luận bên ngoài, khó khăn hơn nói không chừng còn đang chờ ở phía sau.
Đêm đó Văn Tuấn Huy trằn trọc, mất ngủ đến nửa đêm mới ngủ được. Buổi sáng trời còn chưa tỏ đã mơ mơ màng màng thức dậy, không xem tin nhắn nhưng hộp thư vẫn bị oanh tạc như trước, mở weibo ra, phát hiện hashtag đã không còn. Cậu giật mình xoa xoa mắt, ở trên trang chính của weibo tỉ mỉ lướt một vòng, phát hiện chỉ có hashtag bị thủ tiêu, còn độ Hot câu chuyện vẫn cao như trước, hơn nữa chỉ trong một đêm đủ loại tin thượng vàng hạ cám tung ra, tức đến mức tim thắt lại, đem điện thoại quăng qua một bên.
Điền Nguyên Vũ bị cậu làm tỉnh, thò tay lấy điện thoại xem. Xem một lúc, cậu cũng sáp tới xem, hai cái đầu dựa vào nhau, xem fans tổng kết “Tập hợp tranh Tú Hách giấu Quyền Thuận Vinh vẽ ở hậu viện”.
BẠN ĐANG ĐỌC
Wonhui | Ve 17 Năm
RomanceCó một số người không có ham muốn tồn tại, không phải vì cảm thấy thất vọng với thế giới này, cũng không phải vì tuyệt vọng với số phận, mà là bởi vì mất đi sự công nhận cùng lòng tin vốn thuộc về họ. Giả như bạn cũng như vậy, ở trong thời khắc nào...